So sánh giữa sữa Hikid dê và Hikid bò. Loại nào phù hợp với bé hơn?

Tác giả: Kế toán Ngày đăng: 20.03.2024

Hikid là dòng sữa được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm cung cấp đủ dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là khả năng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao hiệu quả. Sữa Hikid nổi trội có hai dòng là Hikid sữa dê và Hikid sữa bò. Điều này khiến nhiều phụ phân vân khi chọn mua sữa cho bé. Hãy cùng Giasiday.vn so sánh giữa sữa Hikid dê và Hikid bò qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Vitamin D3K2 có tác dụng gì?

Điểm giống nhau giữa sữa Hikid dê và Hikid

Mặc dù được sản xuất từ hai nguồn sữa khác nhau, nhưng sữa Hikid dê và Hikid bò đều mang lại những lợi ích nhất định cho sự phát triển của trẻ. Dưới đây là một số điểm tương đồng giữa hai dòng sữa này:

>>> Sữa chứa đạm A2 là gì? Vì sao đạm A2 giúp con dễ tiêu hóa?

Công thức dinh dưỡng độc quyền

Sữa công thức Hikid được sản xuất với công thức được cấp bằng sáng chế độc quyền của ILDONG. Sản phẩm bổ sung 45 chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp phát triển chiều cao và tăng cân đều đặn cho trẻ.

Công thức độc quyền bổ sung 45 dưỡng chất thiết yếu

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Sữa Hikid có bổ sung thành phần GMP có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. 

Đảm bảo an toàn chất lượng

Cả hai loại đều cam kết tuân thủ các quy định về an toàn và chất lượng sữa, đảm bảo không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ.

>>> Những lưu ý khi bổ sung Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh

Hàm lượng canxi cao

Hàm lượng canxi của sữa Hikid cao, có thể đáp ứng đến 100% nhu cầu hàng ngày của trẻ. Song song đó, đạm whey tự nhiên CBP, vitamin D, vitamin K2, magie, photpho,... giúp tăng cường hấp thụ canxi và cân bằng dinh dưỡng.

Bổ sung axit amin arginine và các thành phần khác

Sự kết hợp giữa axit amin ariginine, CBP, IgF và một số vitamin khác giúp xương phát triển dài hơn và chắc khỏe hơn.

Dinh dưỡng giúp phát triển não bộ

Sữa công thức Hikid có bổ sung thành phần DHA giúp trẻ phát triển trí não cũng như hỗ trợ các hoạt động năng động của não. Sphingomyelin trong sữa Hikid tăng chiều cao là những thành phần cấu tạo của não và hệ thần kinh. 

>>> Mách mẹ 9 thực phẩm giàu DHA cho bé thông minh, lanh lợi

Sữa Hikid giúp tăng cường hệ miễn dịch

Immunoglobulin là thành phần ngăn chặn mầm bệnh và virus, các thành phần miễn dịch bao gồm: axit β-linoleic và nucleotide… Những thành phần này được tăng cường trong sữa phát triển chiều cao hikid giúp cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ.

Ngoài ra, sữa công thức Hikid còn chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa và các vitamin hỗ trợ việc tăng cường khả năng đề kháng đảm bảo bé có được sức đề kháng tốt nhất.

Hương vị thơm ngon

Sữa Hikid bò có đa dạng các vị như vani, socola, tách béo,… hương vị ngon, ngọt thanh giúp bé dễ uống và cũng thuận tiện cho ba mẹ khi muốn thay đổi sữa cho bé.

Sữa Hikid dê được xử lý tối ưu để mang đến hương vị dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, thành phần bột sữa dê nguyên kem mang lại vị ngọt dịu, thơm ngậy và hấp dẫn.

>>> Trẻ bú sữa công thức có cần bổ sung thêm Canxi không?

Điểm khác nhau giữa sữa Hikid dê và Hikid

Nhằm giúp các mẹ có thêm thông tin để dễ lựa chọn hơn giữa sữa Hikid dê và bò, bảng dưới đây là phân tích chi tiết về sự khác nhau giữa hai loại sữa.

Tăng cường đề kháng tốt hơn

Sữa Hikid dê

Sữa dê có cơ chế tiết sữa bán hủy, sữa mát tương đương với sữa mẹ. Sữa dê chứa đạm casein a2 nhiều hơn so với sữa bò, do đó giúp trẻ dễ hấp thu và hạn chế tình trạng dị ứng đạm sữa bò

Thành phần giàu CPP, tăng cường hấp thu vitamin và khoáng chất, tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

Lactose chiếm 4.1%, thấp hơn, giàu Vitaminhơn sữa Hikid bò.

Khả năng miễn dịch và đề kháng: Hệ miễn dịch tự nhiên và lượng kháng thể được tăng cường.

Sữa Hikid bò

Sữa công thức Hikid bò không có cơ chế tiết sữa. Đạm casein a1 có hàm lượng cao nên cơ thể khó hấp thu, dễ gây ra các tình trạng như khó tiêu, đầy bụng, táo bón,… đối với các bé bị dị ứng đạm sữa bò

Tỉ lệ đường lactose trong sữa bò là 4.7%. Lượng vitamin A không quá cao nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

>>> Hiểu lầm thường gặp về sữa dê

Nên chọn sữa Hikid dê hay bò cho bé?

Khi quyết định giữa sữa Hikid dê và Hikid bò cho bé yêu của mình, ba mẹ cần xem xét các yếu tố như tình trạng sức khỏe, cơ địa và khả năng tài chính của gia đình để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Nếu bé có cơ địa dị ứng, thường gặp vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón,... do dị ứng với đạm sữa bò thì sữa Hikid dê nên được ưu tiên hàng đầu. 

Sữa Hikid dê có giá thành chênh lệch cao hơn so với sữa Hikid bò, do đó mẹ cần xem xét tài chính gia đình trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm.

Nếu gặp trở ngại về vấn đề tài chính mà mẹ vẫn muốn đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé cả về thể chất lẫn trí não, thì mẹ nên cân nhắc lựa chọn sữa Hikid bò.

>>> Sữa bò hay sữa dê tốt hơn? Ưu và nhược điểm của 2 loại

Hy vọng bài viết trên đã giúp mẹ biết thêm những thông tin hữu ích về so sánh giữa sữa Hikid dê và Hikid bò để có thể lựa chọn dòng sữa phù hợp cho bé yêu. Cần mua sữa Hikid dê và Hikid chính hãng, hãy liên hệ ngay với Giasiday.vn. Cam kết hàng chuẩn với giá tốt nhất cho mẹ và bé!

Bạn đang xem: So sánh giữa sữa Hikid dê và Hikid bò. Loại nào phù hợp với bé hơn?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: