THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG TRONG SỮA MEIJI CÓ GÌ?

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 14.04.2022

Sữa Meiji là một trong những sản phẩm dinh dưỡng sở hữu công thức có tính mát, mang nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp bù đắp lượng dinh dưỡng thiếu hụt cho trẻ ở giai đoạn đầu đời. Cũng chính vì những lợi ích của Meiji mang lại quá lớn mà cho đến nay, Meiji vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 của rất nhiều bà mẹ tại nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. Vậy sữa công thức Meiji nội địa Nhật có gì mà lại chiếm được cảm tình của đông đảo mẹ bỉm sữa trên nhiều quốc gia? Hãy cùng Giasiday.vn “soi” giá trị dinh dưỡng có trong sữa Meiji nhé.

Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật, khối lượng tịnh: 800g

Sữa Meiji số 0 dành cho bé dưới 12 tháng tuổiđược sản xuất với các thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên công thức sữa mẹ, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh ở giai đoạn đầu đời. Đặc biệt, loại sữa này có hương vị thơm ngon, ngọt thanh gần giống với sữa mẹ nên dễ dàng tiếp cận và được trẻ yêu thích hơn so với nhiều dòng sữa khác trong giai đoạn chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức.

Thông tin dinh dưỡng trong mỗi 100g sữa bột:

Thành phần dinh dưỡng trong mỗi 100g

Hình chụp bảng thành phần sữa Meiji số 0 ( ảnh minh họa)

Sữa Meiji số 9 nội địa Nhật, khối lượng tịnh: 800g

Sữa Meiji số 9 dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi với công thức được nghiên cứu chuyên sâu trong nhiều năm dựa trên khảo sát nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và kết quả phân tích thành phần có trong sữa mẹ, có bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất với hàm lượng cân bằng tốt cho quá trình phát triển toàn diện về thể chất, trí não của trẻ nhỏ. Đăc biệt hương vị sữa lại nhẹ nhàng và tự nhiên như dòng sữa mẹ, giá thành hợp lí lại càng chiếm được sự tin dùng của các mẹ và cảm tình của các bé hơn.

Năng lượng: 461 kcal

Protein : 11.1 g

Liquid : 18.0 g

Carbohydrate: 64.0 g

Sodium : 220 mg

Vitamin A : 500 μg

Vitamin B1 : 0.7 mg

Vitamin B2: 0.8 mg

Vitamin B6 : 0.7 mg

Vitamin B12 : 1.2 μg

Vitamin C : 72 mg

Vitamin D : 6.3 μg

Vitamin E : 5.5 mg

Vitamin K : 32 μg

Niacin : 8.6mg

Axit pantothenic : 4.4 mg

Axit folic : 130 μg

β-Carotene : 100 mg

Kali ( Potassium ) : 790 mg

Canxi ( Calcium ): 715 mg

Sắt ( Iron ) : 9.0 mg

Magnesium: 805 mg

Photpho: 405 mg

Fructooligo – saccharide (FOS ): 0.5 g

axit α-linolenic : 0.5 g

DHA : 70 mg

Axit linoleic : 2g

Chloride : 520 mg

Nucleotides :6 mg

Hình chụp bảng thành phần sữa Meiji 9 ( ảnh minh họa)

Thông qua bảng thành phần sữa Meiji trên cho thấy công thức sữa được bổ sung cân bằng tốt với thể trạng non nớt và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh, cung cấp các dưỡng chất quan trọng tốt cho phát triển trí não (DHA), thể chất (canxi, vitamin D, protein,…), hệ miễn dịch (Nucleotides, sắt, kẽm,…), hệ tiêu hóa (chất xơ tự nhiên FOS, Nucleotides,…) của bé.

Ngoài sữa bột ra, Meiji còn có một phiên bản khác nữa là dạng thanh. Sữa được nén lại thành từng viên nhỏ, 1 thanh gồm 5 viên, mỗi viên pha được khoảng 40ml sữa nên xét về độ tiện lợi khi sử dụng và pha sữa thì dạng thanh có ưu thế hơn dạng bột. Ngoài ra dạng thanh cũng rất nhỏ gọn nên tiện mang theo trong túi để pha cho bé hơn là dạng  bột hộp to và cồng kềnh. Dù là dạng bột hay dạng thanh thì chúng cũng đều có chất lượng và thành phần dinh dưỡng như nhau.

Hướng dẫn pha sữa Meiji nội địa Nhật ! 

Tiêu chí chọn sữa công thức mát lành phù hợp với bé yêu!!!

5 cái nhất của sữa Meiji

Bạn đang xem: THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG TRONG SỮA MEIJI CÓ GÌ?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: