5 CÁI NHẤT CỦA SỮA MEIJI

Tác giả: PeakAds Support Ngày đăng: 21.03.2022

Sữa Nhật đang dần lấy được lòng tin của rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt, đặc biệt là dòng sữa Meiji ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình với những ưu điểm vượt trội. 

Sữa Meiji có gì mà lại được tin tưởng đến vậy? Các mẹ hãy cùng Giá Sỉ Đây tìm hiểu về 5 điểm cộng của sữa bột Meiji qua bài viết sau đây nhé!

1/ Sữa có vị giống với sữa mẹ nhất

Các chuyên gia của Meiji đã nghiên cứu và tạo ra dòng sữa đặc biệt tự nhiên, thơm mát như sữa mẹ để phù hợp với khẩu vị của bé yêu. Meiji đã vô cùng tâm lý khi giúp các mẹ tránh được nỗi lo con bú sữa ngoài sẽ quên hay chê bú mẹ. 

2/ Sữa có công thức giống với sữa mẹ nhất

Meiji đánh giá và nhận thấy rằng trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời luôn cần đến sữa mẹ để có thể phát triển toàn diện. Chính vì vậy, Meiji đã tạo ra công thức sữa giống với sữa mẹ nhất với hàm lượng cân bằng, chú trọng các dưỡng chất cần thiết và đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé tương tự như sữa mẹ. Do đó, Meiji chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ khi gặp trở ngại trong việc không có hoặc không đủ sữa mẹ cho con bú. 

3/ Giúp trẻ phát triển cân đối về chiều cao và cân nặng nhất

Với công thức sữa phù hợp, hàm lượng protein vừa đủ, lượng đường thấp… Meiji giúp trẻ phát triển toàn diện cả về chiều cao và cân nặng ở mức độ hợp lý, tránh tình trạng béo phì nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ. 

4/ Hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não nhất

Ngoài bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho trẻ như vitamin và khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, natri, magie... Meiji còn cung cấp thêm hàm lượng DHA giúp bé phát triển trí não và mắt; Fructooligosaccharides (FOS) củng cố và bảo vệ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ; Nucleotide, một loại dưỡng chất có trong sữa mẹ giúp bé nâng cao sức đề kháng hiệu quả.  

Với công thức chuẩn, không thừa hay thiếu bất kỳ loại dưỡng chất nào, Meiji cung cấp những vi sinh vật có lợi cho đường ruột giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt cũng như dễ dàng đào thải những chất dư thừa ra ngoài, phòng chống táo bón cực kỳ hiệu quả. 

5/ Tiện lợi nhất với hai dạng sữa thanh và sữa lon
Ngoài dạng lon thường thấy giống như các loại sữa bột khác trên thị trường, Meiji đặc biệt hơn nhờ có thêm dạng thanh vô cùng tiện lợi cho việc:

  • Đong pha sữa chuẩn xác: Mỗi thanh sữa gồm 5 viên, mỗi viên tương đương với 40ml nước, rất dễ cho phụ huynh pha sữa mà không sợ bị lố tay để sữa bị loãng hay quá đặc. 

  • Dễ dàng đem theo bên mình: Sữa Meiji dạng thanh được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, rất tiện lợi cho phụ huynh đem theo khi đi ra ngoài hoặc đi chơi xa mà không cần phải mang theo cả lon sữa to hay những vật dụng pha sữa lỉnh kỉnh. 

  • Bảo quản an toàn và kinh tế: Mỗi thanh sữa Meiji đều được bọc trong một chiếc túi nhỏ, đảm bảo sữa không bị vi khuẩn có hại tấn công. Vì vậy, sữa dạng thanh sẽ bảo quản được lâu hơn so với dạng lon thông thường vì khi đã mở hộp thì phải dùng hết chỉ trong 1 tháng. 

Giá Sỉ Đây - Giasiday.vn

  • Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ PHẠM GIA PHÁT

  • Mã số thuế/Mã số doanh nghiệp: 0313210125 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh Cấp Ngày 28/04/2021.

  • Địa chỉ: 68-70 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Điện thoại: (084) 37974 8599 

  • Email: giasiday@gmail.com

Bạn đang xem: 5 CÁI NHẤT CỦA SỮA MEIJI
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: