TIÊU CHÍ CHỌN SỮA CÔNG THỨC MÁT LÀNH PHÙ HỢP VỚI BÉ YÊU!!!

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 30.11.2021

Lựa chọn cho bé con của mình một dòng sữa phù hợp, mát lành là điều mà mỗi mẹ bỉm đều luôn băn khoăn. Vậy hãy cùng Giasiday.vn tìm hiểu ngay nhé! 

1/ Như thế nào là “Sữa mát lành, phù hợp” 

Có một số mẹ: Sữa mát là sữa phải thật sự giống sữa mẹ nhất, tăng sức đề kháng để trẻ thông minh và khỏe mạnh hơn”. Cũng có 1 số mẹ bỉm khác lại suy nghĩ “Sữa mát sẽ không gây táo bón ở trẻ, tốt cho hệ tiêu hoá” Và theo các mẹ, sữa mát phải có thành phần dinh dưỡng đơn giản, dễ hấp thu đồng thời phải giúp bé dễ uống. 
 

2/ Tiêu chí chọn sữa công thức 

Dưới một góc nhìn khoa học thì “sữa mát lành” là loại sữa có các chất dinh dưỡng với nồng độ gần với sữa mẹ. Đặc biệt, sữa này sẽ không chứa các chất gây rối loạn tiêu hoá, táo bón ở trẻ. 

3/ Chọn sữa có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng 

Điều mà mọi phụ huynh quan tâm khi chọn sữa công thức cho con là nguồn gốc, xuất xứ. Vì vậy bạn hãy chọn những thương hiệu lâu năm, uy tín, tránh mua sản phẩm thiếu tên tuổi hoặc sữa giả, kém chất lượng ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá và sự phát triển của bé 

4/ Chọn theo đúng độ tuổi 

Mỗi giai đoạn độ tuổi của trẻ sẽ có những loại sữa phù hợp riêng, vì mỗi giai đoạn bé sẽ cần cung cấp những chất dinh dưỡng và hàm lượng khác nhau. 
 

 

5/ Vậy dựa vào tiêu chí nào để chọn cho bé loại sữa công thức tốt nhất. 
5.1/ Không chứa dầu cọ 

Sữa mát lành chắc chắn là sữa không chứa dầu cọ, mẹ bỉm chú ý phải đọc rõ bảng thành phần trên nhãn nhé! Đặc biệt chọn những dòng sữa có bảng thành phần không chứa dầu cọ hoặc dầu thực vật thì bạn cũng nên cẩn trọng. Nên ưu tiên các thành phần từ hướng dương, đậu nành… nhé 

Dầu cọ chứa axit palmitic khiến có trẻ khó tiêu, phân cứng và gây táo bón hoặc rối loạn tiêu hoá 

5.2/ Chứa chất xơ tốt cho hệ tiêu hoá 

Chất xơ có vai trò quan trọng trong quá trình tiêu hóa như hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi, giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột từ đó ngăn ngừa và cải thiện tình trạng táo bón ở trẻ. Việc bổ sung các chất xơ như FOS sẽ giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, tăng thể tích phân và giúp phân mềm hơn, tăng tần suất đi cầu giúp chống táo bón ở trẻ nhỏ. 

5.3/ Chứa Nucleotide 

Nucleotide là một thành phần có trong sữa mẹ đã được đưa vào sữa công thức. Ngoài việc hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, Nucleotide còn được chứng minh giúp trẻ giảm các đợt tiêu chảy. 

5.4/ Chứa HMO 

HMO là đại dưỡng chất nhiều thứ 3 trong sữa mẹ có vai trò hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chống vi khuẩn/ virus gây bệnh bám vào niêm mạc ruột. HMO giúp bé tiêu hóa khỏe mạnh hơn và tăng cường sức đề kháng. 

1000 ngày đầu đời được xem là giai đoạn vàng để não bộ của trẻ được phát triển tối ưu. Do đó 3 dưỡng chất vàng không thể thiếu trong sữa công thức mẹ luôn phải chú ý: DHA, VitaminE, lutein và những dưỡng chất khác như Cholin, Taurin, Sắt... giúp phát triển não bộ, nhận thức và thị giác cho trẻ hiệu quả.

Giasiday.vn mách mẹ là những dòng sữa đang được lựa chọn hàng đầu: Meiji, Enfa, Morinaga. Mẹ hãy inbox fanpage hoặc gọi tổng đài của Giasiday.vn để được tư vấn kỹ hơn nhé!
 

Giá Sỉ Đây - Giasiday.vn

- Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ PHẠM GIA PHÁT

- Mã số thuế/Mã số doanh nghiệp: 0313210125 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh Cấp Ngày 28/04/2021.

- Địa chỉ: 68-70 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- Điện thoại: (084) 37974 8599 

- Email: giasiday@gmail.com

Bạn đang xem: TIÊU CHÍ CHỌN SỮA CÔNG THỨC MÁT LÀNH PHÙ HỢP VỚI BÉ YÊU!!!
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: