Sữa công thức Blackmores có mát không? Bé uống có bị táo bón không?

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 02.03.2024

Blackmores là dòng sữa công thức được đông đảo ba mẹ tin dùng vì khả năng hỗ trợ tăng cân và phát triển chiều cao cho bé. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ba mẹ thắc mắc sữa Blackmores có mát không? Bé uống sữa Blackmores có bị táo bón không? Cùng Giasiday.vn tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây ngay nhé! 

>>> Trẻ uống sữa công thức có cần bổ sung vitamin D3 không?

Uống sữa Blackmores có mát không? Có bị táo bón không?

Sữa bột công thức Blackmores được đánh giá là dòng sữa mát dành cho bé, với các thành phần mang đến các công dụng như sau:

Sữa công thức Blackmores Úc có chứa Prebiotic

Prebiotic là hệ thống chất xơ hòa tan FOS, GOS kết hợp với Protein alpha lactalbumin,... hỗ trợ phát triển hệ thống sinh vật có lợi, ức chế vi sinh vật có hại, tạo môi trường thuận lợi trong ruột. Thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, hạn chế gây ra tình trạng nhiễm khuẩn, đau bụng, táo bón… cho bé hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh.

Hơn nữa, chất xơ hòa tan FOS và GOScòn giúp thành ruột của bé khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thụ tối đa được các vitamin và acid béo đến từ thực phẩm và sữa.

Các dưỡng chất nổi trội của sữa Blackmores

Protein

Blackmores được thiết kế công thức bổ sung hàm lượng protein cao, được cân đối tỷ lệ với GOS giúp cho trẻ không bị chậm tiêu, tiêu chảy hoặc táo bón.

5 loại Nucleotide kết hợp với các chất oxy hóa mạnh

Sữa Blackmores bổ sung 5 loại nucleotic kết hợp với các chất oxy hóa mạnh như kẽm,sắt, selen, mangan góp phần mang đến một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, hạn chế bệnh tật ở trẻ nhỏ.

>>> Sữa công thức Blackmores Jnr Balance+ có hỗ trợ tăng cân không?

Một số nguyên nhân thường gặp khiến trẻ bị táo bón khi uống sữa Blackmores

Blackmores là dòng sữa được thiết kế bổ sung nhiều dưỡng chất hỗ trợ tiêu hóa. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp trẻ sau khi uống sữa Blackmores lại gặp tình trạng táo bón. Nguyên nhân có thể nằm ở một số điểm dưới đây:

Pha sữa không đúng liều lượng như trên hướng dẫn

Pha sai tỷ lệ, lượng bột sữa đong khi pha nhiều hơn sẽ khiến sữa bị đặc và dư hàm lượng chất dinh dưỡng. Khi bé uống vào, cơ thể không hấp thụ được hết chất dinh dưỡng nên xảy ra táo bón.

Sử dụng sữa không đúng độ tuổi

Sữa bột công thức Blackmores Úc được sản xuất dành riêng cho một giai đoạn độ tuổi với hàm lượng dinh dưỡng đã được đong đếm kỹ lưỡng. Nếu mẹ chọn mua sữa không theo độ tuổi và cho trẻ uống, trẻ có thể bị táo bón do hấp thu hàm lượng chất dinh dưỡng quá nhiều.

>>> Viên Uống Healthy Care Bổ Sung DHA Cho Bé Kids High Strength DHA có tốt không?

Dụng cụ pha sữa không đảm bảo vệ sinh

Các dụng cụ pha sữa như bình sữa, muỗng, núm ti không đảm bảo vệ sinh,… sẽ rất dễ làm sữa bị nhiễm khuẩn. Đây cũng là một trong nguyên nhân phổ biến gây ra táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa,...

Mẹ có thể tham khảo sử dụng nước rửa bình Arau nội địa Nhật, với chiết xuất 100% tự nhiên an toàn khi sử dụng cho bé.

Cơ thể bé chưa quen với sữa

Sữa bột công thức Blackmores Úc được phát triển theo thể trạng của trẻ em Châu Âu. Do đó, bé khi mới làm quen với sữa có thể chưa hòa hợp được với hàm lượng dưỡng chất có trong sữa và dễ gây ra táo bón.

Bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế táo bón

Sữa bột công thức  Blackmores Úc giả, nhái, không đúng chính hãng

Sử dụng sữa bột công thức  Blackmores Úc giả, nhái cũng là nguyên nhân khiến bé bị táo bón khi uống sữa. Các sản phẩm kém chất lượng này chứa các thành phần không rõ nguồn gốc, do đó gây đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy hoặc táo bón ở trẻ.

Không đảm bảo nhiệt độ nước

Theo khuyến cáo của hãng Blackmores, nên dùng nước đun sôi để nguộ 70 độ C để pha sữa. Nhiều ba mẹ vì thấy con quấy khóc, nên dùng nước có nhiệt độ nguội hơn để pha sữa. Điều này hoàn toàn không tốt cho hệ tiêu hóa của bé, khi sử dụng nước không đảm bảo nhiệt độ khuyến cáo của hãng, sữa sẽ khó chín, dễ gây táo bón, tiêu chảy,…

>>> Trẻ bú sữa công thức có cần bổ sung thêm Canxi không?

Lưu ý cần tránh để bé uống sữa không bị táo bón

Vệ sinh kỹ dụng cụ sử dụng

Không làm sạch kỹ dụng cụ pha sữa, mặt bàn pha sữa,... sẽ làm vi khuẩn tấn công vào sữa gây rối loạn tiêu hóa cho trẻ như: tiêu chảy, táo bón, buồn nôn,...

>>> Nước rửa bình thảo mộc Arau Baby nội địa Nhật

Pha sữa đúng tỷ lệ khuyến cáo

Nếu pha đậm đặc sẽ khiến trẻ không thể tiêu hóa hết chất dinh dưỡng dẫn đến táo bón hoặc tiêu chảy. Nếu pha sữa quá lỏng sẽ không đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng dẫn đến việc bé bị chậm cân.

Mua sữa đúng độ tuổi của bé

Mẹ nên lưu ý, sữa Blackmores được chia thành từng độ tuổi của bé như sau:

Sữa Blackmores số 1 (dành cho bé 0 - 6 tháng tuổi).

Sữa Blackmores số 2 (dành cho bé 6 - 12 tháng tuổi).

Sữa Blackmores số 3 (dành cho bé 12 tháng tuổi trở lên).

>>> Những lưu ý khi bổ sung Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh

Như vậy, nỗi lo lắng của các mẹ về sữa Blackmore có bị táo bón không đã có câu trả lời. Ba mẹ có thể hoàn toàn lựa chọn loại sữa này trong hành trình phát triển của bé cưng mình bạn nhé!

Bạn đang xem: Sữa công thức Blackmores có mát không? Bé uống có bị táo bón không?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: