NAN NGA TỐT HƠN NAN VIỆT ?!

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 17.05.2022

Sữa Nan Optipro của nhà Nestle hiện rất phổ biến trên thị trường sữa của Việt Nam, cùng lưu hành 2 phiên bản song song với nhau, bởi thế mới có tên truyền miệng để dễ phân biệt là Nan Nga và Nan Việt hay còn gọi là Nan Thụy Sĩ. Điều này cũng gây nên nhiều hoang mang và băn khoăn cho các mom khi không biết loại nào mới tốt. Nên đó là lý do hôm nay, Giasiday.vn sẽ thực hiện so sánh sữa Nan Nga và Nan Việt để các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa được sản phẩm phù hợp thể trạng và nhu cầu của bé. 

Điểm giống và khác nhau giữa sữa Nan Nga và Nan Việt

Giống nhau

Điểm giống nhau đầu tiên là phải nói đến nguồn gốc, cả hai đều cùng thuộc thương hiệu Nestle

Thành phần dinh dưỡng giữa Nan Nga và Nan Việt tương tự nhau.

Sữa hỗ trợ cho hệ tiêu hóa tối đa, giúp bé hấp thu dưỡng chất và tăng trưởng đồng đều.

Mùi vị tự nhiên gần với sữa mẹ, bé có thể dễ dàng thích ứng sữa và kích thích bé uống nhiều hơn.

Sự khác nhau về bao bì giữa Nan  Nga và Nan Việt

Khác nhau

Nan Nga

Nan Việt

Sản phẩm dành riêng cho thị trường nước Nga được sản xuất bởi Nestle Thụy Sỹ hoặc Nga.

Quy cách đóng gói 900g/hộp

Bao bì sản phẩm in hoàn toàn bằng tiếng Nga, màu chủ đạo là màu xanh.

Giá bán cao hơn so với giá Nan Việt

Sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam được sản xuất bởi Wyeth Nutritionals - Singapore

Quy cách đóng gói 800g/hộp

Bao bì in bằng tiếng Việt, màu chủ đạo là màu xanh có vài điểm nhấn là màu đỏ.

 

Nan Nga có thực sự tốt hơn Nan Việt?

Có hai luồng ý kiến trái chiều về việc cho rằng chất lượng của sữa Nan Nga cao hơn sữa Nan Việt. Tuy nhiên, đây chỉ là đánh giá chủ quan của cá nhân, cũng không hoàn toàn đúng vì hiện nay thị trường sữa rất khốc liệt, có rất nhiều "ông lớn" với nhiều thương hiệu sữa nổi tiếng khác nhau. Nestle là doanh nghiệp cũng phải kinh doanh và cạnh tranh với các thương hiệu sữa khác nên không có lý do gì họ giảm chất lượng sản phẩm khi xuất khẩu trong khi họ hoàn toàn có thể làm tốt hơn.
 

Sữa Nan Nga đầy đủ các số 1, 2, 3, 4

Nếu xem xét kỹ thành phần dinh dưỡng giữa sữa Nan Nga và sữa Nan Việt sẽ thấy công thức hoàn toàn tương đồng nhau. Điểm khác biệt nho nhỏ ở đây chính là hàm lượng dinh dưỡng có chênh lệch một ít. Giá Sỉ Đây sẽ lấy hai bảng thành phần của sữa Nan Nga số 3 và sữa Nan Việt số 3 dưới đây để cho mẹ dễ so sánh. Có thể thấy, hàm lượng dinh dưỡng trong sữa Nan Nga có phần nhỉnh hơn so với sữa Nan Việt.

Giá trị dinh dưỡng sữa Nan Việt số 3 (trái) và sữa Nan Nga (phải)

Có lẻ Nestle đã điều chỉnh tiêu chẩn dinh dưỡng sao cho phù hợp với thể trạng trẻ em trên quốc gia được phân phối. Điều này cũng có ở hầu hết các sản phẩm sữa ngoại nhập khẩu như: Meiji, Morinaga, …. 

Vậy nên chọn sữa Nan Nga hay Nan Việt? 

Thực ra, sữa Nan Nga hay Nan Việt đều có ưu điểm riêng của mình. 

Ở sữa Nan Việt sẽ có công thức và hàm lượng mang đặc tính phù hợp với thể trạng, thổ nhưỡng, khí hậu và dinh dưỡng của trẻ em Việt, giá thành rẻ và bình ổn hơn so với sữa Nan Nga. Ngoài ra, sữa Nan Việt còn có công ty chịu trách nhiệm và phân phối chính thức, mẹ cũng có thể dễ dàng được tư vấn, giải đáp thắc mắc và giải quyết vấn đề trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, hiện nay sữa Nan Nga nhận được khá nhiều phản hồi từ khách hàng đang cho con trẻ uống sữa này đánh giá rằng: Sữa Nan Nga hỗ trợ tiêu hóa của bé tốt hơn, do đó ba mẹ có xu hướng chọn Nan Nga hơn Nan Việt. 

Mỗi bé sẽ có cơ địa và thể trạng khác nhau nên sẽ hợp với một loại sữa nhất định. Khi hợp sữa, bé sẽ phát triển tốt hơn. Chính vì vậy mẹ hãy dựa vào nhu cầu, thể trạng bé và cân đối lại tài chính lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con nhé. 

Sự khác nhau giữa Nan Optipro cũ và mới

Kinh nghiệm mua sữa Nan chuẩn

Nguồn gốc: cần phải lựa chọn cửa hàng phân phối uy tín, nơi có website uy tín, địa chỉ rõ ràng cụ thể và đã được đăng ký giấy phép kinh doanh và được quản lý bởi các cơ quan chức năng, như vậy sẽ kiểm soát được nguồn hàng chính hãng và tránh tình trạng hàng giả. Các mẹ tuyệt đối nên cẩn thận trước những thương nhân nhỏ lẻ, không đăng ký giấy phép kinh doanh. Bởi những nơi này không được quản lý bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền do đó nguồn hàng sẽ không được đảm bảo. 

Tại Giasiday.vn là một tổ chức phân phối sữa đến các hệ thống bán lẻ uy tín, cam kết hàng chuẩn 100%. Các mẹ cũng có thể đến kiểm tra hàng trước khi đưa ra quyết định mua nhé.

Cảm quan bên ngoài: sữa Nan Nga hàng thật phải còn nguyên niêm phong, hình ảnh và thông tin in trên vỏ hộp phải rõ ràng, sắc nét cũng như hộp còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của việc cậy mở. Đây chính là đặc điểm nhận dạng quan sát cảm quan bên ngoài mà mẹ cần để ý trước khi mua.

Trước khi quyết định mua, mẹ nên kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sữa bằng mã vạch. Đầu mã vạch của sữa Nan Nga xuất xứ Thụy Sỹ sẽ là các số 760 - 769, còn xuất xứ tại Nga là 460 - 469.

 

Hy vọng với những thông tin ở trên đây sẽ giúp các mẹ phần nào giải tỏa nỗi băn khoăn so sánh sữa Nan Nga và Nan Việt. Ngay bây giờ, khách hàng có thể đặt mua sữa trực tuyến trên hệ thống website Giasiday.vn hoặc liên hệ qua hotline 037 974 8599 để được tư vấn nhanh nhất.

Có thể mẹ quan tâm:

>>> Meiji hay Moringa tốt hơn?

>>> Sữa Morinaga nhập khẩu và nội địa, loại nào tốt hơn?

>>> Sữa Meiji Nhật và Blackmores Úc giống nhau?

>>> "Trợ thủ đắc lực" của mẹ khi trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng

 

Bạn đang xem: NAN NGA TỐT HƠN NAN VIỆT ?!
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: