Viên uống mầm đậu nành có gây nổi mụn không ?

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 28.01.2023

Mầm đậu nành là gì? Uống có tác dụng phụ như gây nổi mụn hay không? Có công dụng như thế nào?... Có lẽ đây là thắc mắc chung của nhiều chị em khi tìm hiểu về viên uống mầm đậu nành. Hãy cùng Giasiday.vn tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tinh chất mầm đậu nành là gì?

Đậu nành (có tên gọi khác là đậu tương) là một loại thực phẩm quen thuộc và phổ biến. Trong đậu nành chứa lượng lớn các dưỡng chất:

  • Protein
  • Vitamin A, C, B,…
  • Axit béo omega-3, omega-6, folate.
  • Khoáng chất: canxi, magie, sắt, phốt pho, kẽm, mangan, selen,…

Đậu nành khi kích hạt nảy mầm sẽ thu được nguồn dinh dưỡng lớn hơn rất nhiều, do đó tinh chất được chiết suất từ mần đậu nành sẽ chứa hàm lượng isoflavone rất cao và dễ dàng hấp thụ vào cơ thể.

Mầm đậu nành chính là giải pháp an toàn để tăng cường nội tiết tố Estrogen, cải thiện sinh lý cho nữ giới, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, ngăn ngừa lão hóa. Bạn nên bổ sung tinh chất mầm đậu nành thuần chủng, không biến đổi gen, có chất lượng đồng đều, không gây tác dụng phụ.

>>> Hiểu đúng và dùng đúng thực phẩm dầu cá Omega-3

Công dụng của mầm đậu nành mang lại

Làm mờ nám, sạm, tàn nhan

Giảm rụng tóc

Giảm các triệu chứng bốc hỏa của phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh

Hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Duy trì vóc dáng thon gọn

Tăng cường sinh lý nữ

Phòng chống loãng xương

Bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư vú.

Mầm đậu nành hoàn toàn không gây nóng và nổi mụn

Uống mầm đậu nành có nóng và và gây nổi mụn không?

Mầm đậu nành hoặc toàn không gây nóng và nổi mụn. Trong mầm đậu nành có chứa một lượng lớn hợp chất isoflavon có tác dụng rất tốt trong việc điều trị và ngăn ngừa một số bệnh ở phụ nữ.

Khi hạt đậu tương nảy mầm thì hàm lượng isoflavon sẽ đạt tới mức cao nhất, lượng vitamin E, C cũng tăng cao. Đặc điểm này không hề có ở các hạt bình thường không.

Nột tiết tố Estrogen có tác dụng duy trì những chức năng ở người phụ nữ, đồng thời giúp cho làn da của người phụ nữ được hồng hào và tươi trẻ.

Chính nhờ tác dụng của hoạt chất isoflavon ở mầm đậu nành, lượng vitamin E ở lớp biểu bì dưới da được tăng cao, gây ức chế các tác nhân gây mụn, nám và tàn nhang. Do đó, trong quá trình sử dụng mầm đậu nành, da mặt nhờ sự tác động của isoflavon đã tự đẩy các nốt mụn ẩn dưới da lên trên bề mặt da để đào thải qua cơ thể.

Mầm đậu nành là thực phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên quá trình đào thải mụn qua da không nhanh. Dẫn đến nhiều chị em mới sử dụng mầm đậu nành một thời gian đầu sẽ bị mụn và hiểu lầm rằng mầm đậu nành là tác nhân gây mụn.

>>> Thực phẩm chức năng phụ nữ trên 30 tuổi nên dùng

Khi bị nổi mụn, có nên uống tinh chất mầm đậu nành?

Câu trả lời là, bởi khi làn da bị mụn, thì việc uống tinh chất mầm đậu nành vô cùng cần thiết vì sẽ giúp bạn cải thiện và loại bỏ những nốt mụn trên da.

Bởi khi bị mụn nội tiết tố hàm lượng estrogen trong cơ thể chúng ta bị suy giảm dẫn đến việc mụn nổi ồ ạt và lúc này việc sử dụng các loại mỹ phẩm từ bên ngoài không mang lại hiệu quả tích cực điều trị dứt điểm mụn.

Trong khi đó, tinh chất mầm đậu nành lại có chứa nhiều hàm lượng estrogen có khả năng điều hòa và cân bằng nội tiết bên trong cơ thể, giúp hỗ trợ làm giảm mụn trên da vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, nếu như bạn đang gặp phải tình trạng mụn do viêm tắc lỗ chân lông hay những nguyên nhân khác không phải do nội tiết thì việc uống tinh chất mầm đậu nành lại không hẳn sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Những tình trạng mụn do dầu nhờn, hoặc do tẩy trang không sạch sẽ khiến da bị bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến tình trạng viêm nặng trên da và gây ra mụn. Những trường hợp này nếu như muốn trị dứt điểm, bạn nên thực hiện chăm sóc da cẩn thận.

Vậy viên uống tinh chất mầm đậu nành nào tốt nhất hiện nay?

Giasiday.vn mách bạn viên uống Mầm Đậu Nành Úc Healthy Care Super Lecithin 1200mg 100 Viên. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc – Healthy Care. Mầm đậu nành Úc Healthy Care chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, chứa hàm lượng lý tưởng ở mức 1200mg. Có tác dụng làm giảm các rối loạn của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, cải thiện tình trạng khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, bị tích mỡ bụng, xuống sắc hay bốc hỏa, chứng mất ngủ, bệnh loãng xương một cách an toàn và hiệu quả.

Mầm đậu nành Úc Healthy Care chính hãng tại Giasiday.vn

Công dụng của Viên uống Mầm Đậu Nành Úc Healthy Care Super Lecithin 1200mg

Đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa da như nám, sạm da, nếp nhăn, tàn nhan, vết chân chim, da thiếu đàn hồi,...

Bổ sung hàm lượng phospholipid cho cơ thể.

Kích thích quá trình sản sinh estrogen trong cơ thể phụ nữ. Làm dịu các dấu hiệu bốc hỏa, khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh.

Giúp cải thiện tăng kích thước vòng 1.

Đối tượng sử dụng: 

Sản phẩm thích hợp để sử dụng cho nữ giới ở độ tuổi từ 30 trở lên.

Cách dùng: 

Sử dụng 3 viên/ngày, chia đều 3 lần. Uống vào các bữa ăn.

>>> Thương hiệu dầu cá "đỉnh cao" nhất hiện nay

Bạn đang xem: Viên uống mầm đậu nành có gây nổi mụn không ?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: