THỰC PHẨM CHỨC NĂNG PHỤ NỮ 30 TUỔI NÊN DÙNG

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 15.04.2022

Phụ nữ khi ở tuổi 30 bắt đầu cảm thấy lo lắng và chú trọng hơn đến sức khỏe, nhan sắc của mình. Họ không lo lắng rằng thực phẩm ăn hàng ngày không cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cơ thể cần. Do đó, thực phẩm chức năng chính là giải pháp hiệu quả và an toàn mà phụ nữ ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay. Chị em cần phải xác định rõ bản thân đang rơi vào tình trạng thiếu hụt chất dinh dưỡng gì để có thể bổ sung đúng và đủ dinh dưỡng cơ thể cần. Chúng ta chỉ cần lắng nghe cơ thể của mình thì có thể dễ dàng tìm được loại thực phẩm chức năng phù hợp. Đây là "thời điểm vàng" và cần thiết để chị em bổ sung cho cơ thể đầy đủ các dưỡng chất với các loại thực phẩm chức năng để ngăn ngừa, cải thiện các tình trạng lão hóa; nâng cao sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật và kéo dài tuổi thọ cho làn da mãi trẻ trung.

Vitamin C

Vitmain C đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong việc thúc đẩy sản sinh collagen. Collagen là một chất được cơ thể tạo ra một cách tự nhiên, nó sẽ có tác động cực lớn đến sức khỏe làn da của bạn. Tuy nhiên, hoạt động sản xuất này và lượng collagen cần đáp ứng nhu cầu cho tế bào cơ thể sẽ suy giảm khi cơ thể bạn ở độ tuổi từ 25 trở đi và khi bước sang 30 tuổi sẽ biểu hiện rõ sự lão hóa rõ rệt như tàn nhang, nám sạm, nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ…

.Ngoài ra, vitamin C còn hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa những bệnh mà phụ nữ 30 tuổi thường hay gặp: căng thẳng, tăng huyết áp, bệnh về tim mạch, xơ vữa mạch vành,…

Bạn có thể bổ sung vitamin C cho cơ thể của mình thông qua những trái cây giàu vitamin C: Ổi, cam, quýt, kiwi,…hoặc qua các thực phẩm chức năng dưới các dạng viên nén, sủi, nang, kẹo,…

Viên uống bổ sung Vitamin C 500mg Kirkland Signature của Mỹ là sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén chứa hàm lượng Vitamin C lên đến 500mg. Được tổng hợp từ Vitamin C tự nhiên, đây sẽ là nguồn cung cấp dưỡng chất để phục vụ cho quá trình trao đổi chất, tăng cường sức đề kháng và miễn dịch, phù hợp với những người ít ăn trái cây, rau quả.

Vitamin C 500mg Kirkland Signature

>>> Tham khảo thêm: Viên uống tăng cường miễn dịch Nature Made Super C

Vitamin E

Bên cạnh vitmain C một loại vitamin cực kỳ cần thiết cho chị em phụ nữ 30 tuổi đó là vitamin E. Chúng là chất ngăn ngừa oxy hóa quan trọng đối với cơ thể, giúp cơ thể bạn được trẻ hóa lên từng ngày.  Đến đến nhiều lợi ích đối với cơ thể của phụ nữ,  loại vitamin này sẽ duy trì các hoạt động tự nhiên, duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh. Không những tăng cường sự đàn hồi cho da mà còn giúp cho cơ xương khớp được trẻ hóa, các sụn dưới xương không bị khô, nứt gây ra tình trạng thoái hóa.

Kirkland Signature Vitamin E 400 I.U của Mỹ cung cấp hàm lượng vitamin E cần thiết không cung cấp đủ qua thực phẩm hàng ngày. Sản phẩm được điều chế bởi Kirkland Signature - thương hiệu dược phẩm uy tín Thế giới, với nguyên liệu 100% thiên nhiên, không chứa chất hóa học, bảo quản độc hại.

Vitamin E 180mg 400 I.UKirkland Signature

Canxi

Phụ nữ  khuyến cáo nên sử dụng thực phẩm chức năng chứa canxi cũng, đặc biệt là phụ nữ 30 tuổi bắt đầu bước qua tuổi trung niên. Bên cạnh đó, vitamin D cũng rất cần thiết cho các hoạt động của xương khớp. Nếu thiếu hụt vitamin D sẽ dẫn tới một số tình trạng như xương giòn, loãng xương…

Lúc này họ thường xuyên mắc các bệnh xương khớp, đặc biệt là xương dưới sụn. 

Tuổi càng cao, cơ thể sẽ không còn được dẻo dai như trước, các khớp xương, gối ngày càng trở nên khô và thậm chí là thoái hóa, dẫn đến đau nhức cực độ. Vì thế, chị em cần phải bổ sung canxi để ngăn chặn quá trình lão hóa của xương. Vitamin D sẽ được hấp thụ qua 3 cách là hấp thụ ánh nắng mặt trời qua da, từ chế độ ăn uống hàng ngày hay qua các loại viên uống hoặc thực phẩm chức năng bổ sung vitamin.

Viên uống Canxi Kirkland Calcium Citrate Magnesium And Zinc là một trong những sản phẩm tiêu biểu của nhà Kirkland Signature tại Mỹ. Sản phẩm chứa hàm lượng lớn Vitamin D3 và các khoáng chất như Canxi, Kẽm và Magie.

👉 Canxi: thành phần nhất định không thể thiếu trong việc giảm nguy cơ loãng xương, cho xương chắc khỏe.

👉 Vitamin D3: Một chất dinh dưỡng tăng cường sự hấp thu canxi và phốt pho trong cơ thể. 

👉 Kẽm và Magie sẽ hỗ trợ quá trình hình thành và tái tạo xương thông qua việc thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, xây dựng các tế bào xương mới.

Các thành phần này sẽ bổ trợ nhau trong quá trình phát triển và bảo vệ xương trong cơ thể, thật tuyệt vời hơn chúng được kết hợp hoàn chỉnh với nhau. Chỉ cần bổ sung 2 viên mỗi ngày là cơ bạn đã nạp đủ những khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Viên uống Canxi Kirkland Calcium Citrate Magnesium And Zinc

Acid béo Omega-3:

Bên cạnh đó, dầu cá chứa omega 3 cũng là loại dinh dưỡng không thể không bổ sung, cực kỳ cần thiết cho phụ nữ, đặc biệt là ở tuổi 30. Dầu cá có chứa acid béo omega-3 sẽ giúp phát triển trí não, tăng cường trí nhớ và đặc biệt là cho 1 đôi mắt sáng khỏe. Phụ nữ khi sử dụng thực phẩm này cũng sẽ góp phần giúp da dẻ hồng hào, căng bóng, không bị khô sạm.

Dầu cá tự nhiên Fish Oil Healthy Care Omega-3 được chiết xuất từ cá ở vùng nước lạnh, một sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc. Hơn 30 năm kinh nghiệm cùng các cơ sở sản xuất hiện đại, dầu cá tự nhiên Fish Oil Haelthy Care được tách chiết bằng công nghệ tiên tiến nhất nhằm loại bỏ hoàn toàn tạp chất, thủy ngân có trong cá mà vẫn giữ được nguyên vẹn nguồn omega-3 axit béo. Bổ sung dầu cá mỗi ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm chứng rối loạn tâm thần ở người có trạng thái tinh thần không ổn định, cải thiện da và đem đến mái tóc chắc khỏe cho người sử dụng. 

Dầu cá tự nhiên Healthy Care

>>>Xem thêm: Viên uống dầu cá nature Made Fish Oil 1200mg (360mg Omega-3)

Estrogen

Tình trạng mất cân bằng nội tiết tố rất thường gặp phải ở chị em phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Đặc biệt, khi phụ nữ bước vào giai đoạn từ 30 đến 40 tuổi sẽ thường xuyên xuất hiện một số dấu hiệu của việc mất cân bằng nội tiết tố, gây ra nhiều sự thay đổi tiêu cực và ảnh hưởng trên cơ thể của phụ nữ. Do đó sử dụng các loại thực phẩm chức năng giúp cân bằng và điều hòa nội tiết tố estrogen là một giải pháp hữu hiệu và an toàn.

Đặc biệt, viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose chính là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng khi lựa chọn giải pháp này.

Viên uống Blackmores Evening Primrose với thành phần chính là tinh dầu hoa anh thảo. Tinh dầu hoa anh thảo từ lâu đã được biết đến đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các hormone và các chất tương tự hormone cho cơ thể. Đặc biệt, nó còn được nghiên cứu trong việc sử dụng với mục đích làm dịu các cơn đau liên quan đến hội chứng tiền mãn kinh. Ngoài ra, loại tinh dầu này còn chứa acid béo omega 6 có lợi cho não bộ. 

Tinh dầu hoa anh thảo - Blackmores

Để luôn tự tin và có thể lưu giữ nét thanh xuân, phụ nữ cần quan tâm và lưu ý đến vấn đề chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng thì chị em nên xây dựng chế độ ăn khoa học cùng duy trì lối sống lành mạnh. Mong rằng những sản phẩm thực phẩm chức năng phụ nữ 30 tuổi nên dùng mà Giasiday.vn gợi ý sẽ là trợ thủ của chị em trong việc cải thiện sức khỏe và làn da của mình.

Bạn đang xem: THỰC PHẨM CHỨC NĂNG PHỤ NỮ 30 TUỔI NÊN DÙNG
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: