Ưu điểm của sữa Meiji dạng thanh nội địa Nhật

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 14.06.2022

Như mẹ đã biết, Meiji là hãng sữa tiên phong trong việc sáng tạo ra sữa công thức dạng thanh chia viên. Hiện nay, sản phẩm sữa công thức Meiji đã quá quen thuộc với nhiều bé nhỏ và ba mẹ. Tuy nhiên, sữa công thức Meiji dạng thanh có phần “lép vế” hơn so với sữa công thức Meiji dạng bột. Bởi đây là một khái niệm khá xa lạ với nhiều ba mẹ lần đầu có con nhỏ. Hãy cùng Giasiday.vn làm quen và tìm hiểu những ưu điểm của sữa Meiji dạng thanh nội địa Nhật nhé!

Thông tin thương hiệu Meiji:

Meiji là thương hiệu sản xuất thực phẩm, đặc biệt là các dòng sản phẩm công thức dinh dưỡng cho bé hàng đầu ở Nhật. Với lịch 100 năm hình thành và phát triển, Meiji không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Thành quả của sự nổ lực này chính là thống nhất “khoa học sữa mẹ”. Meiji mong muống làm ra sản phẩm dinh dưỡng mang tính chất gần gũi với sữa mẹ tự nhiên nhất có thể.

Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, dây chuyền hiện đại, luôn tuân thủ nghiêm ngặt từ khẩu chọn lọc nguyên liệu, sản xuất, đóng gói,... Để cho ra sản phẩm sữa công thức Meiji có chất lượng cao nhất, đạt chuẩn nhất. Bởi lẽ đó mà Meiji dành trọn sự tin tưởng và hài lòng của phần lớn ba mẹ trên thế giới.

Meiji là hãng sữa tiên phong sản xuất sữa công thức dưới dạng viên nén

Hiện nay, sữa công thức Meiji nội địa Nhật đã quá quen thuộc với ba mẹ có con nhỏ. Đây được xem là lựa chọn hàng đầu khi ba mẹ lựa chọn sữa công thức cho con mình. Bên cạnh dòng sữa công thức Meiji nội Nhật dạng bột phổ biến, còn có dòng sữa công thức Meji dạng thanh. Tiêu chí của Meiji không chỉ tạo ra sản phẩm tốt, mà còn phải đi kèm với tính tiện lợi. Chính vì vậy mà ra đời sữa công thức Meiji dạng thanh. Với mong muốn là có thể hỗ trợ ba mẹ tối đa trong quá trình chăm con của mình.

Sữa Meiji dạng thanh sử dụng từ sữa Meiji dạng bột, được nén cứng thành viên dưới công nghệ nén viên độc quyền của Meiji. Đảm bảo hoàn toàn không cho thêm chất kết dính hoặc phụ gia nào. Ưu điểm của sữa Meiji thanh là đã có định lượng bột chuẩn. Do đó, ba mẹ có thể pha sữa một cách dễ dàng và chính xác.

Sản phẩm dạng viên được làm cứng từ sản phẩm dạng bột mà không cho thêm bất kỳ chất phụ gia nào. Vì là sản phẩm dinh dưỡng công thức dạng viên nên mẹ có thể pha một cách dễ dàng và chính xác.

>>> Xem thêm: 

So sánh giữa sữa Meiji dạng thanh và dạng lon

Tại sao sữa công thức Nhật lại pha với nhiệt độ 70 độ C?

Ưu điểm của sữa Meiji dạng thanh

Sữa Meiji dạng thanh đã nhận được vô vàn phản hồi tích cực, nhiều ba mẹ đã bị thuyết phục bởi những ưu điểm của sữa Meiji dạng thanh:

Ưu điểm của sữa Meiji thanh pha sữa chuẩn mà không cần phải đong

Ý kiến của nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng: sữa công thức dinh dưỡng cần phải được pha đúng nồng độ. Bởi nếu pha quá loãng sẽ không đảm bảo được lượng dinh dưỡng mà trẻ sẽ tiếp nhận được từ sữa. Ngược lại, pha sữa công thức qua đặc sẽ dẫn đến bé bị thiếu nước thậm chí ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của bé.

Vì vậy mà sữa Meiji dạng thanh sẽ khắc phục được nhược điểm này. Giúp ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về việc pha đúng lượng sữa cần thiết cho con. Mỗi viên sữa sẽ pha được 40ml thành phẩm, được đưng trong tụi nhỏ gọn, mỗi túi gồm 5 viên. Mẹ không phải dùng thìa đong sữa, chỉ cần lấy đủ lượng viên và pha theo nhu cầu của bé. Rất tiện lợi và nhanh chóng, dễ dàng mà lại chuẩn xác.

>>> Xem thêm:

5 cái nhất của sữa Meiji.

Vì sao mẹ nên chọn sữa Meiji cho bé?

Ưu điểm của sữa Meiji thanh đảm bảo an toàn vệ sinh khi pha sữa, tiện lợi cho người thân

Sữa Meiji dạng thanh sẽ giải quyết khó chịu bị rơi vãi bột sữa khi pha trong lúc đi ra ngoài hoặc pha vào ban đêm. Hơn nữa, nêu mẹ đi ra ngoài phải nhờ người thân trông bé, mẹ có thể yên tâm hơn khi sữa Meiji dạng thanh pha rất dễ dàng và không cần phải đong đếm phức tạp, gây khó khăn cho người thân.

Thay vì vậy sản phẩm dạng bột, cồng kềnh, dễ rơi vãi mẹ hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc sử dụng sữa Meiji dạng thanh trong những trường hợp như vậy. Dù bất kì lúc nào, bất kì ở đâu, mẹ chỉ cần mang theo lượng cần dùng, dùng đến đâu mở đến đó, phần còn dư thì kẹp miệng túi lại để bảo quản, giúp trẻ luôn có những bữa ăn tươi mới, thơm ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh cho trẻ.

Ưu điểm của sữa Meiji thanh tiện lợi cùng mẹ và bé ra ngoài

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, định lượng sẵn khối lượng mà không cần đong, rất dễ dàng để những người thân xung quanh có thể hỗ trợ cho mẹ những lúc mẹ bận rộn.

Hoặc khi ba mẹ cùng trẻ ra ngoài, thường phải mang theo rất nhiều đồ như: quần áo, bỉm, các đồ cá nhân khác…..nên việc phải mang theo cả lon sản phẩm to cồng kềnh là rất bất tiện.

Sữa Meiji thanh tiện lợi, dễ sử dụng

Khi đó, sữa Meiji dạng thanh chính là giải pháp hữu hiệu cho ba mẹ lúc này. Với thiết kế dạng túi nhỏ gọn, mẹ rất dễ dàng mang theo khi đi bất cứ đâu.

>>> Xem thêm:

So sánh Moringa vs Meiji: sữa nào tốt hơn?

Những sai lầm phổ biến khi pha sữa Meiji

Ưu điểm sữa Meiji thanh: tiết kiệm kinh tế cho mẹ

Rất tiện lợi khi mẹ muốn bổ sung thêm một chút sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ. Sản phẩm dạng bột phải được sử dụng hết trong vòng một tháng sau khi mở nắp, nhưng sản phẩm dạng viên có hạn sử dụng là 2 năm kể từ ngày sản xuất nếu chưa mở túi. Còn những túi đã mở có thể sử dụng trong vòng 1 tuần, vì vậy không hề lãng phí.

Bởi vô số những tiện lợi mà sữa công thức Meiji dạng thanh mang lại, mà đã có rất nhiều mẹ “rung rinh” trước sản phẩm này rồi.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không dùng Meiji thanh ngay phải không mẹ.

 

Bạn đang xem: Ưu điểm của sữa Meiji dạng thanh nội địa Nhật
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: