SỮA MEIJI DẠNG THANH VÀ DẠNG LON! LOẠI NÀO TỐT HƠN?

Tác giả: PeakAds Support Ngày đăng: 24.03.2022

Là một loại sữa được sản xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, sữa bột Meiji có rất nhiều ưu điểm vượt trội giúp bé yêu phát triển toàn diện, cân bằng và đang là dòng sữa chiếm được rất nhiều cảm tình các bà mẹ bỉm sữa Việt trong nhiều năm gần đây.

So với những loại sữa công thức quen thuộc chỉ có dạng lon truyền thống, Meiji tạo nên sự khác biệt về mặt hình thức khi cho ra đời thêm một cách đóng gói mới lạ là dạng sữa thanh. Tuy nhiên, điều này cũng đã làm nhiều mẹ bỉm sữa cảm thấy rất băn khoăn vì không biết chất lượng của hai loại sữa dạng lon truyền thống và dạng thanh mới lạ có khác biệt hay không. Chính những băn khoăn đó đã khiến cho các mẹ bối rối không biết nên chọn loại nào cho bé yêu của mình.

Qua bài viết hôm nay, Giá Sỉ Đây sẽ cùng giúp các mẹ tìm hiểu những điểm giống và khác nhau giữa hai loại sữa Meiji dạng thanh và dạng lon để các mẹ có thể đánh giá một cách chính xác về loại sữa phù hợp nhất với nhu cầu của con yêu nhé!

Đặc trưngSữa Meiji dạng thanhSữa Meiji dạng lon
Chất lượng sữa Cả dạng thanh và dạng lon đều có chất lượng như nhau, đều cung cấp đầy đủ dưỡng chất và vitamin cần thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể lực cũng như trí não của trẻ. 
Quy cách đóng gói 

Sữa được nén thành từng viên nhỏ, mỗi thanh gồm 5 viên được gói trong một lớp túi bóng. Mỗi hộp sữa gồm nhiều thanh, số lượng tuỳ vào hộp to hay nhỏ. 

Khối lượng mỗi thanh sữa của mỗi loại cũng khác nhau, sữa Meiji số 0 có khối lượng 27gr/thanh và sữa Meiji số 9 là 28gr/thanh.

Sữa có dạng bột mịn như tất cả các loại sữa bột khác trên thị trường, được đóng gói trong lon thiếc với định lượng 800gr. Bên trong mỗi lon có kèm thêm một chiếc muỗng nhỏ để tiện cho việc đong sữa.
Cách pha sữa 

Sữa Meiji dạng thanh số 0: Mỗi viên sữa nén pha với 40ml nước sôi để nguội ở 70 độ. Chỉ cần cho viên sữa vào bình, đổ lượng nước tương ứng rồi lắc đều cho sữa tan.
Sữa Meiji dạng thanh số 9: Mỗi viên sữa pha với 40ml nước sôi để nguội ở 50 độ. Chỉ cần cho viên sữa vào bình, đổ lượng nước tương ứng rồi lắc đều cho sữa tan.

 

Sữa Meiji dạng bột số 0: Mỗi thìa gạt ngang (tương đương với 2,7g) pha với 20ml nước sôi để nguội ở 70 độ. Cho lượng sữa cần pha vào bình, cho 2/3 lượng nước cần pha vào bình và lắc đều cho sữa tan. Cho tiếp 1/3 lượng nước còn lại vào bình lắc đều cho hoà tan hoàn toàn.

Sữa Meiji dạng bột số 9: Mỗi thìa gạt ngang (tương đương 5,6g) pha với 40ml nước sôi để nguội ở 70 độ. Cho lượng sữa cần pha vào bình, cho 2/3 lượng nước cần pha vào bình và lắc đều cho sữa tan. Cho tiếp 1/3 lượng nước còn lại vào bình lắc đều cho hoà tan hoàn toàn.

Mức độ tiện lợiSữa Meiji dạng thanh được đóng gói gọn, nhẹ,  rất tiện lợi nếu muốn mang đi xa. Bởi tiện ích này nên sữa Meiji dạng thanh được nhiều mẹ ưa chuộng hơn rất nhiều so với dạng lon.

Vì được thiết kế theo dạng lon nên khá cồng kềnh, bất tiện khi muốn mang theo ra ngoài. Nếu chiết sữa bột sang túi đựng khác sẽ không đảm bảo vệ sinh cho bé.

Với dạng lon, Sữa Meiji không có khối lượng nhỏ mà chỉ có duy nhất khối lượng lớn là 800g. Khi sử dụng sữa dạng lon, để đảm bảo chất lượng của sữa tốt nhất thì phải dùng hết từ 3-4 tuần sau khi mở hộp, nên nếu bé uống ít thì rất khó để hết hộp sữa trong vòng 1 tháng.

 

Meiji đã rất tâm lý khi cho ra đời loại sữa Meiji dạng thanh tiện lợi, giúp Ba Mẹ có thể thoải mái mang theo bên mình đi bất cứ đâu mà không phải xách theo lon sữa lớn và những dụng cụ pha sữa cồng kềnh. Nhìn chung, sữa Meiji loại nào cũng tốt, tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mà Ba Mẹ có thể cân nhắc chọn mua sữa Meiji dạng thanh hoặc dạng lon cho bé yêu sử dụng nhé!

 

Giá Sỉ Đây - Giasiday.vn

  • Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ PHẠM GIA PHÁT

  • Mã số thuế/Mã số doanh nghiệp: 0313210125 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh Cấp Ngày 28/04/2021.

  • Địa chỉ: 68-70 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Điện thoại: (084) 37974 8599 

  • Email: giasiday@gmail.com

Bạn đang xem: SỮA MEIJI DẠNG THANH VÀ DẠNG LON! LOẠI NÀO TỐT HƠN?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: