Giải đáp thắc mắc thường gặp khi sử dụng mầm đậu nành

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 18.02.2023

Ngày nay, mầm đậu nành được biết đến rộng rãi và sử dụng rất nhiều trong đời sống, đặc biệt là chị em với mong muốn cải thiện nội tiết tố và làm đẹp. Ở bài viết này, Giasiday.vn sẽ tổng hợp và giải đáp thắc thường gặp khi sử dụng mầm đậu nành nhé!

Câu hỏi: Tinh chất mầm đậu nành là gì?

Tinh chất mầm đậu nành là sản phẩm chiết xuất từ mầm đậu nành. Tinh chất này rất giàu đạm (protein), chất béo (lipit) và chất xơ. Bên cạnh đó, đây còn là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất dồi dào (Vitamin B1, Vitamin B9, Vitamin K, Đồng, Mangan và Photpho,…). Hơn nữa, mầm đậu nành chứa hàm lượng isoflavone rất cao và dễ dàng hấp thụ vào cơ thể.

Tác dụng của tinh chất mầm đầu nành chính là cải thiện nội tiết tố estrogen. Do đó, đây là giải pháp cải thiện sinh lý nữ, điều hòa kinh nguyệt, ngăn ngừa lão hóa an toàn nhất. Để việc cải thiện nội tiết tố nữ an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên bổ ưu tiên bổ sung mầm đầu nành từ nguyên liệu thuần chủng, không biến đổi gen, có chất lượng đồng đều, không gây tác dụng phụ.

Câu hỏi: Nên ăn đậu nành tự nhiên hay bổ sung tinh chất mầm đậu nành?

Hiện nay, mầm đậu nành có 3 dạng bào chế và sử dụng phổ biến, đó là: mầm đậu nành tươi, bột mầm đậu nành và viên uống mầm đậu nành. Trong đó, mầm đậu nành tươi và bột mầm đậu nành là dạng bào chế với cách thức thủ công và thô sơ, hoàn toàn không có đòi hỏi kỹ thuật cao hay công nghệ hiện đại. Do đó hàm lượng hoạt chất isoflavone trong thành phẩm rất thấp, do đó không đảm bảo việc cải thiện tình trạng nội tiết tố nữ thiếu hụt cho chị em.

Bột mầm đậu nành được chế biến thủ công nên rất dễ pha chế với các loại bột hoặc tạp chất khác

Bên cạnh đó, quá trình chế biến thủ công không đảm bảo được nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, rất dễ pha trộn các tạp chất gây hại cho sức khỏe và rất khó để kiểm soát chất lượng. Trong khi đó, tinh chất mầm đậu nành lại mang đến hiệu quả cao trong việc bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ.

Do đó, khuyến khích các chị em nên sử dụng viên uống mầm đậu nành từ các hãng thực phẩm chức năng hàng đầu để đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn, hiệu quả khi sử dụng. Viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg của Úc cũng là giải pháp an toàn dành cho chị em được sử dụng phổ biến trong hiện nay.

>>> Viên uống mầm đậu nành có gây nổi mụn không?

Câu hỏi: Công dụng của mầm đậu nành là gì?

Mới đây, cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ (FDA) đã công bố rằng việc bổ sung estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành thường xuyên mỗi ngày có thể giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu do suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố nữ gây ra, cụ thể:

Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh bốc hỏa, dễ cáu gắt, mất ngủ, đổ mồ hôi, tim đập nhanh, hồi hộp …

Làm đẹp da, mờ thâm nám, tàn nhang, sạm, tăng đàn hồi, giảm khô nhăn, đem lại làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Giữ mái tóc chắc khỏe, mượt mà, giảm xơ rối, gãy rụng.

Mầm đậu nành nổi tiếng trong việc tăng kích thước vòng 1, cải thiện kích thước vòng ngực nhờ khả năng kích thích mô mỡ ở vú.

Tăng cường sinh lý nữ, giảm “khô hạn”, kích thích ham muốn cho người phụ nữ.

Ngăn ngừa ung thư nhờ hoạt chất isoflavone trong mầm đậu nành còn có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư và di căn, giảm nguy cơ ung thư vú.

Mầm đậu nành còn giúp cải thiện sức khỏe của xương, ngăn ngừa loãng xương, giảm cholesterol máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch.

>>> Mầm đậu nành có gây hại cho sức khỏe con người không?

Viên uống tinh chất mầm đậu nành Úc với công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao, đảm bảo hiệu quả và an toàn

Câu hỏi: Đối tượng nào nên dùng tinh chất mầm đậu nành?

- Phụ nữ trên 18 tuổi có thể sử dụng mầm đậu nành.

- Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo, da khô sạm, bắt đầu xuất hiện nám. Nữ giới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương

- Nữ giới nhiều mụn trứng cá, da mặt xuất hiện tàn nhang.

- Nữ giới ngực nhỏ cần cải thiện kích cỡ vòng 1.

- Nữ giới bị rối loạn nội tiết tố, thiếu hụt Estrogen, bị bệnh đa nang buồng trứng…

Câu hỏi: Những trường hợp KHÔNG NÊN dùng tinh chất mầm đậu nành

- Với những phụ nữ đang bị u xơ tử cung hoặc u nang buồng trứng có chế độ ăn uống đậu nành bình thường sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe. Nhưng nếu sử dụng quá nhiều sẽ không tốt.

- Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, cần cân nhắc trước khi dùng các thực phẩm có chứa tinh chất mầm đậu nành.

- Những người có vấn đề về tuyến giáp cần cẩn thận khi sử dụng tinh chất mầm đậu nành. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ về tình trạng bệnh trước khi dùng nhé!

>>> Bí quyết uống mầm đậu nành tăng vòng 1đạt hiệu quả nhanh chóng

Trên đây là một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng tinh chất mầm đậu nành. Còn rất nhiều câu hỏi sẽ được Giasiday.vn giải đáp ở bài viết tiếp theo, bạn hãy đón theo dõi nhé!

Bạn đang xem: Giải đáp thắc mắc thường gặp khi sử dụng mầm đậu nành
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: