Viên uống bổ khớp Kirkland Glucosamine HCL của Mỹ có gì tốt?

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 06.02.2023

Viên uống bổ khớp Kirkland Glucosamine là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp nổi tiếng tại Mỹ, nhờ sự kết hợp của hai hoạt chất glucosamine và methylsulfonylmethane có tác dụng hỗ trợ giảm đau nhức. Ngoài ra, chúng còn có ưu điểm gì khác? Hãy cùng Giasiday.vn tìm hiểu nhé!

Thành phần và công dụng của viên uống bổ khớp Kirkland Glucosamine

Trong viên uống Glucosamine Kirkland Signature với sự kết hợp của hai thành phần chính là Glucosamine Hydrochloride và MSM,  hai hoạt chất này mang lại sự dẻo dai, linh hoạt và giúp giảm đau cho các khớp xương hiệu quả.

Glucosamine Hydrochloride (1500mg) là thành phần chính để cấu tạo nên sụn khớp và các mô trong cơ thể. Càng lớn tuổi lớp sụn khớp dần bị bào mòn, đầu xương cọ xát vào nhau, do đó gây đau khớp khi cử động. Bổ sung glucosamine là giải pháp an toàn giúp tăng cường tăng cường độ đàn hồi và dẻo dai của mô sụn, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng thoái hóa và đau nhức xương khớp do ảnh hưởng của tuổi tác.

Methylsulfonylmethane – MSM (1500mg) là nguyên liệu quan trọng xây dựng nên các mô khớp, giúp tăng độ đàn hồi và linh hoạt cho khớp xương. MSM khi kết hợp cùng với glucosamine sẽ giúp tổng hợp collagen type 2 có trong sụn khớp, hỗ trợ làm giảm cơn đau, tạo độ đàn hồi, thúc đẩy tốc độ phục hồi mô sụn.

Viên uống bổ khớp Glucosamine Kirkland Signaute của Mỹ

Cách dùng viên uống bổ khớp Kirkland Glucosamine hiệu quả

Đối tượng sử dụng

Người bị thoái hóa khớp, loãng xương, khô cứng khớp.

Người gặp các vấn đề đau nhức xương khớp, đặc biệt là vùng đầu gối, hông, ngón tay, cổ tay, cột sống.

Người bị chấn thương ảnh hưởng đến vùng khớp xương.

Người thường xuyên lao động nặng.

Người muốn bảo vệ và duy trì sức khỏe xương khớp, phòng ngừa các bệnh xương khớp.

Cách dùng

Uống 2 viên/ngày, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn

Cách bảo quản:

Tránh xa tầm tay của trẻ em.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời hoặc nơi có nguồn nhiệt cao, ẩm mốc.

Đậy kín sau khi sử dụng, lau khô tay khi lấy sản phẩm.

Những lưu ý:

Viên uống bổ khớp Glucosamine Kirkland không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phụ nữ mang thai và cho con bú hoặc đang sử dụng thuốc điều trị khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Ngưng sử dụng ngay khi có dấu hiệu bất thường

Cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ và sinh hoạt hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Viên uống bổ khớp Glucosamine Kirkland Signature HCL 1500mg có tốt không?

Bổ Khớp Kirkland Glucosamine HCI 1500mg With MSM 1500mg 375 Viên là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt chất lượng chuẩn quốc tế. Được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận đủ điều kiện lưu hành. Đồng thời, viên uống bổ khớp Glucosamine Kirkland cũng được cấp chứng nhận USP, đảm bảo độ tan theo tiêu chuẩn dược phẩm.

Tuy nhiên hiệu quả của Glucosamine Kirkland còn phụ thuộc vào thể trạng, cơ địa mức độ tổn thương của mô sụn khớp. Do đó, người mắc bệnh xương khớp có thể dùng glucosamine theo đúng liều lượng, khuyến nghị của bác sĩ. Kết hợp với chế độ dinh dưỡng bổ sung nhiều omega-3, canxi, Vitamin D, nghỉ ngơi hợp lý, không làm những công việc nặng nhọc và luyện tập thể thao phù hợp với tình trạng bệnh của mình để có được hiệu quả tốt nhất.

Những câu hỏi thường gặp về thuốc Glucosamine của Mỹ?

Bổ Khớp Kirkland Glucosamine HCI 1500mg With MSM 1500mg 375 Viên nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng, chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi phổ biến nhất giúp mọi người giải quyết những băn khoăn và yên tâm sử dụng sản phẩm an toàn.

Những vị trí dễ bị thái hóa

Viên uống hỗ trợ xương khớp của Mỹ Kirkland có tác dụng phụ không?

Bất kỳ một sản phẩm nào cũng đều được khuyên dùng đúng liều lượng và giờ giấc, Glucosamine Mỹ cũng không phải ngoại lệ. Do đó nếu bạn sử dụng đúng cách thì hầu như không có tác dụng phụ nguy hiểm nào xuất hiện. Tuy nhiên nếu gặp phải một số biểu hiện như buồn nôn, tiêu chảy, ợ nóng,.. thì nên tạm ngưng dùng sản phẩm và trao đổi với bác sĩ về vấn đề này.

Uống Glucosamine Mỹ có hại thận không?

Thông thường, glucosamine có chiết xuất từ vỏ tôm, cua do đó nếu bạn là người bị dị ứng với hải sản thì nên cân nhắc trước khi dùng. Ngoài ra, có thể hỏi ý kiến của chuyên gia để được tư vấn chính xác.

Người dị ứng hải sản uống Glusamine Kirkland được không?

Glucosamine Mỹ thường có chiết xuất từ vỏ tôm, cua do đó nếu bạn là người bị dị ứng với hải sản thì nên cân nhắc trước khi dùng. Ngoài ra, có thể hỏi ý kiến của chuyên gia để được tư vấn chính xác.

Dùng kết hợp Glucosamine Kirkland và Omega-3 được không?

Có thể dùng thuốc Kirkland Glucosamine cùng với Omega-3 để hỗ trợ giảm đau và phục hồi xương khớp hiệu quả. Để đảm bảo an toàn, bạn nên trao đổi với chuyên gia trước khi sử dụng kết hợp 2 loại sản phẩm.

Bạn đang xem: Viên uống bổ khớp Kirkland Glucosamine HCL của Mỹ có gì tốt?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: