Top sữa bột hữu cơ (Organic) tốt nhất hiện nay

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 30.11.2022

Các dòng sữa organic được nghiên cứu và ra đời nhằm mang đến cho các bé nguồn sữa bột chất lượng, sạch và an toàn. Sữa hưu cơ không chỉ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và phong phú, mà sản phẩm còn phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Cùng Giasiday.vn tìm hiểu Top sữa bột hữu cơ (Organic) tốt nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé!

Sữa hữu cơ là gì?

Sữa hữu cơ (sữa organic) là sản phẩm được thu hoạch từ quá trình chăn nuôi hoàn toàn tự nhiên và được chứng nhận hữu cơ từ các cơ quan có thẩm quyền. Đặc điểm của dòng sữa hữu cơ là từ những đàn bò được chăn thả tự do và không có sự can thiệp của bất kỳ chất hóa học gây hại hay thuốc kháng sinh.

Để được chứng nhận là sữa organic, thì nguồn sữa từ bò hữu cơ và phải đạt các yêu cầu nghiêm ngặt như:

  • Không có thuốc trừ sâu.
  • Được chọn lọc sinh sản từ các giống bò tốt nhất, sức đề kháng cao.
  • Bò được chăn thả tự nhiên, không chuồng trại.
  • Nguồn thức ăn sạch, không dùng thuốc trừ sâu, không hóa chất, thuốc kháng sinh hay thuốc tăng trưởng.
  • Mật độ chăn nuôi rộng lớn và chăn thả xoay vòng.

Trong sữa hữu có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn so với các dòng sữa thông thường, tiêu biểu là hàm lượng Omega – 3, omega - 6 cao hơn gấp 5 lầncác chất chống oxy hóa cao hơn từ 2 - 3 lần. Ngoài ra, sữa organic sẽ mang vị ngọt tự nhiên thuần khiết từ sữa tươi và thanh mát.

>>> Sự khác biệt của sữa hữu cơ và 5 lý do nên sử dụng!

Top sữa bột hữu cơ (Organic) tốt nhất hiện nay

Sữa Earth's Best Organic Toddler

Earth’s Best nổi tiếng với các dòng sản phẩm Organic hàng đầu tại Mỹ và đã đạt chứng nhận hữu cơ USDA của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Sữa Earth’s Best Organic Toddler Mỹ là nguồn sữa sạch với công thức vượt trội, chất lượng cao và đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. Đây là dòng sữa hỗ trợ cơ thể bé phát triển nhanh chóng, bảo vệ bé khỏi những vi khuẩn có hại bên ngoài.

>>> Giải mã: chứng nhận hữu cơ USDA là gì?

Đặc điểm nổi bật của sữa bột Earth’s Best Organic Toddler:

  • Sữa Earth’s Best Organic Toddler chứa hàm lượng DHA và ARA giúp phát triển trí não, trí tuệ cũng như hệ hô hấp toàn diện.
  • Sữa Earth’s Best Organic Toddler đạt chuẩn chất lượng Vitamin, khoáng chất và protein giúp bé cao lớn và khỏe mạnh hơn.
  • Sữa Earth’s Best Organic Toddler bổ sung hàm lượng chất Sắt cao kích thích thèm ăn cho bé cũng như tăng cường tuần hoàn máu.

Sữa bột Earth’s Best Organic Toddler

Sữa Blackmores nội địa Úc

BLACKMORES là hãng được đánh giá là Thương hiệu Uy tín nhất nước Úc trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tự nhiên, với các sản phẩm được cả thế giới biết đến. Với 85 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, Blackmores đã nghiên cứu và phát triển công thức sữa cân bằng dinh dưỡng lấy cảm hứng từ mẹ thiên nhiên mang tên BLACKMORES INFANT FORMULA.

Blackmores Infant Formula được sản xuất từ nguồn sữa Úc chất lượng cao, vốn nổi tiếng là NGUỒN SỮA SẠCH NHẤT THẾ GIỚI nhờ môi trường thiên nhiên trong lành và độc đáo bậc nhất, tuân theo quy trình sản xuất khép kín, đáp ứng 100% quy định nghiêm ngặt của Úc với việc sản xuất sữa.

Đặc điểm nổi bật của Sữa bột nội địa Blackmores Úc:

  • Sữa Blackmores Úc chứa hơn 25 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu; 
  • Bổ sung các thành phần giàu đạm, chất béo để bé phát triển cân nặng.
  • Sữa Blackmores Úc giàu Canxi, Vitamin D, Magie và Phốt pho hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu
  • Chứa DHA, kết hợp với ARA, Taurine, Choline,... phát triển trí não

Sữa Blackmores còn được tăng cường các thành phần đột phá như INFAT – chất béo có cấu trúc tương đương với chất béo trong sữa mẹ, Alpha-lactalbumin cung cấp nguồn protein dễ hấp thu và Prebiotic GOS, tăng cường chất xơ hỗ trợ sức khoẻ tiêu hoá.

>>> Sữa hữu cơ (Organic) có tăng cân hay không?

Sữa bột nội địa Úc - Blackmores

Sữa tươi nguyên kem Horizon Organic dạng bột

Sữa tươi hữu cơ Horizon Organic là thương hiệu sữa hữu cơ đầu tiên được cấp chứng nhận tại Mỹ của tổ chức uy tín Thế Giới là Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ – USDA.

Sữa Horizon nguyên kem là loại sữa có hàm lượng chất béo tự nhiên tồn tại khoảng 3.5% – 3.7%. Với những hương vị chất béo tự nhiên cùng với lớp nguyên kem và váng sữa tồn tại nên thường có hương vị thơm.

Sữa tươi hữu cơ Horizon chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng như vitamin D3, canxi, vitamin A, D12… Với thành phần dinh dưỡng cao, có thể nói sữa tươi hữu cơ Horizon là một nguồn dinh dưỡng cần thiết cho mọi lứa tuổi (nhưng không dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi).

Ưu điểm của Sữa tươi nguyên kem Horizon Organic dạng bột:

  • Sữa bột nguyên kem
  • Chứng nhận USDA Organic
  • Tăng cường vitamin A & D
  • Nhiều hơn 50% canxi so với sữa bột nguyên chất tiêu chuẩn *
  • Trữ sữa trong thời gian lâu hơn và không cần làm lạnh so với sữa tươi dạng nước.
  • Dễ dàng tùy chỉnh khẩu phần

Sữa bột nguyên kem Horizon Organic

>>> Sữa hữu cơ tốt như thế nào? Tiêu chí lựa chọn sữa organic tốt nhất

Trên đây Giasiday.vn đã tổng hợp những dòng sữa bột hữu cơ an toàn cho bé mà mẹ có thể tham khảo cho bé sử dụng. Sữa hữu cơ tuy có đắt hơn một chút, nhưng chất lượng hoàn toàn tương xứng. Đầu tư một dòng sữa sạch, chất lượng cao và an toàn cho con cũng nên làm mà mẹ nhỉ?

Bạn đang xem: Top sữa bột hữu cơ (Organic) tốt nhất hiện nay
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: