tổng hợp sữa công thức giàu chất xơ cho bé

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 05.05.2022

Chất xơ có nguồn gốc từ động vật (GOS) và chất xơ có nguồn gốc từ thực vật (FOS) là hai dạng chất xơ chính có trong sữa công thức. Hai dạng chất xơ này có tác dụng giúp lợi khuẩn sinh trưởng và phát triển để cải thiện hệ tiêu hóa mà hầu hết sữa công thức cần phải có.

Các thành phần mà một sản phẩm sữa tốt cho hệ tiêu hóa của bé cần có

1. Chất xơ hòa tan

Hệ tiêu hóa của bé rất cần tăng cường sức đề kháng tự nhiên từ việc bổ sung nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa. Trong đó phải kể đến những cái tên quen thuộc như prebiotics, probiotics,... thường có nhiều trong sữa mát

Probiotics (men vi sinh) là những lợi khuẩn có vai trò tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật. Trong khi đó, prebiotics là thức ăn lý tưởng cho lợi khuẩn sinh sôi. Giúp hình thành một hệ thống vi khuẩn có lợi khỏe mạnh chống tình trạng bé bị táo bón và hạn chế tối đa các vấn đề về tiêu hóa.

2. Protein

Hệ tiêu hóa của bé rất cần được cung cấp protein có cấu trúc đơn giản, dễ tiêu hóa và dễ hấp thu. Lactoferrin là loại đạm tác động trực tiếp đến sự phát triển của hệ miễn dịch, ngăn cản sự phát triển của hại khuẩn, kháng virus, chống viêm và giúp các vi khuẩn có lợi phát triển tốt trong đường tiêu hóa. Do đó khi chọn sữa cho bé, mẹ có thể ưu tiên lựa chọn những loại sữa có chứa thành phần này.

3. Vitamin và khoáng chất

Vitamin và các khoáng chất cần thiết là những chất không thể thiếu đối với một loại sữa dành cho bé. Nên ưu tiên sữa công thức cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, đa dạng và phù hợp nhu cầu của bé theo từng độ tuổi. Những vitamin và khoáng chất đều là những chất mà không chỉ mỗi hệ tiêu hóa mà tất cả cơ quan cơ thể đều cần.

Tổng hợp sữa công thức chứa hàm lượng chất xơ cao, tốt cho hệ tiêu hóa

Sữa bột Meiji – Nhật

Meiji có đặc điểm nổi bật so với các dòng sữa công thức khác là mát, không gây nóng, nhờ đó bé không bị táo bón khi sử dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa yêu ớt của bé.

Sữa Meiji nội địa Nhật chính hãng

Công thức chứa Nucleotides (thành phần có trong sữa mẹ) và hệ chất xơ tự nhiên FOS (Fructooligosaccharides) giúp hấp thu dưỡng chất một cách tối ưu. Cùng kết hợp Taurine giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại và gia tăng lợi khuẩn hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. 

>>> Địa chỉ mua hàng chính hãng: Sữa Meiji nội địa Nhật chính hãng giá rẻ

Sữa Morinaga – Nhật

Trong thành phần của sữa bột Morinaga còn có 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa tốt hơn và ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ vi sinh đường ruột, làm cho phân bé tơi xốp giống như khi bé bú mẹ.

Sữa Morinaga nội địa Nhật chính hãng

Bên cạnh đó, sữa Morinaga còn bổ sung thêm 2 thành phần tự nhiên có nhiều trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides với công dụng lớn là tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virus:

Lactoferrin giúp tăng cường hấp thu sắt cho cơ thể, hạn chế sắt tự do vì vi khuẩn muốn phát triển phải cần có sắt, góp phần tiêu diệt các vi khuẩn gây hại. 

Nucleotides giúp tối ưu hóa phản ứng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

>>> Địa chỉ mua hàng chính hãng: Sữa Morinaga nội địa Nhật chính hãng

Sữa Blackmores – Úc

Bổ sung thêm các hợp chất “siêu lợi” cho hệ tiêu hoá bé như INFAT OPO, Prebiotics GOS và Alpha Lactabulmin giúp tăng cường miễn dịch đường ruột, cung cấp nguồn lợi khuẩn giup cân bằng hệ vi sinh đường ruôt, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng ngừa táo bón.

Sữa Blackmores nội địa Úc chính hãng

>>> Địa chỉ mua hàng chính hãng: Sữa bột Blackmores nội địa Úc chính hãng

Enfamil Neuro Pro Infant Formula- Mỹ

Giúp bé phát triển trí não và thị giác toàn diện nhờ “ bộ đôi dinh dưỡng vàng MFGM và DHA”. Tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa tình trạng dễ mắc các bệnh ôm vặt và bệnh về tiêu hóa nhờ lợi khuẩn kép Prebiotics và HMO. Bên cạnh đó, Enfamil Neuro Pro còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bé phát triển từ thể trạng, cân năng, chiều cao đến trí não.

Sữa Enfamil Neuro Pro Infant Formula nội địa USA chính hãng

>>> Địa chỉ mua hàng chính hãng: Sữa Enfamil Neuro Pro Infant Formula nội địa USA 

PediaSure Grow & Gain - Mỹ

Sữa Pediasure Mỹ Grow and Gain là sản phẩm sữa dành cho trẻ tiêu hóa kém, biếng ăn, chậm lớn. Bổ sung thêm Probiotics giúp gia tăng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Các vi khuẩn này sẽ giúp tăng sức đề kháng khỏe mạnh, hệ tiêu hóa hấp thu tối đa các dưỡng chất mà không hề gây táo bón hay khó tiêu ở trẻ, tạo ra lớp màng bảo vệ đường ruột khỏi vi khuẩn có hại. Đồng thời, làm phân mềm và xốp, phòng chống tối ưu táo bón ở trẻ.

Bên cạnh đó cũng sẽ kích thích trẻ mau đói, thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.

PediaSure Grow & Gain Vanilla USA chính hãng

Sữa cũng không chứa lactose và gluten gây cản trở quá trình tiêu hóa hay rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

Các thành phần như axit béo (Omega-3, Omega-6), DHA, ARA, vitamin và khoáng chất được đặc chế khoa học, không chỉ tăng cường sức khỏe da, hô hấp, hệ xương răng… mà còn đáp ứng nhu cầu hoàn thiện thị giác và phát triển não bộ tinh anh.

>>> Địa chỉ mua hàng chính hãng: Sữa bột PediaSure Grow & Gain Vanilla USA chính hãng

Enfamil Enspire Infant Formula - Mỹ

Chứa 2 thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ là MFGM và Lactoferrin vì thế đây là dòng có công thức gần sữa mẹ nhất. Hệ dưỡng chất được thiết kế hoàn hảo cho bé dưới 12 tháng tuổi bao gồm:

MFGM là một loại chất béo có vai trò thúc đẩy sự phát triển trí não và khả năng nhận thức của trẻ.

Sữa Enfamil Enspire Infant Formula Nội Địa USA chính hãng

Lactoferrin có tác dụng hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể non nớt của trẻ tạo ra những kháng thể khoẻ mạnh chống chọi lại với bệnh tật. Hỗ trợ hệ tiêu hoá, tăng cường sự hấp thu dưỡng chất, chống táo bón.
DHA và Choline – chất dinh dưỡng nuôi dưỡng não cũng được tìm thấy trong sữa mẹ.
PDX và GOS – prebiotic để hỗ trợ phát triển hệ thống miễn dịch còn non nớt của trẻ.
Vitamin D, C và E – và các nucleotide có liên quan đến sức khoẻ miễn dịch và sự phát triển.

>>> Địa chỉ mua hàng chính hãng: Sữa Enfamil Enspire Infant Formula nội địa USA

Enfagrow Premium Toddler Nutritional Drink - Mỹ

Sữa công thức dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler Hương sữa tự nhiên với công thức Triple Health Guard với DHA cao, hệ chất xơ PDX & GOS cùng 22 dưỡng chất khác hỗ trợ trẻ phát triển trí não, hệ miễn dịch & thể chất toàn diện. 

Enfagrow Premium Toddler Nutritional Drink nội địa USA chính hãng

>>> Địa chỉ mua hàng chính hãng: Sữa Enfagrow Premium Toddler Nutritional Drink 

Sữa Enfagrow Premium Toddler Next Step - Mỹ

Sữa Enfagrow Premium Toddler Next Step tuổi chứa các chất đạm và DHA rất cân thiết cho sự phát triển của tế bào não và các noron thần kinh, cho bé sự phát triển trí tuệ toàn diện. Bổ sung thành phần canxi, sắt và các loại khoáng chất để phát triển xương, tăng chiều cao và bảo vệ răng của bé.

Sữa Enfagrow Premium Toddler Next Step nội địa chính hãng

Đặc biệt, trong sữa còn chứa loại vi khuẩn có lợi Probiotics giúp bé phát triển hệ tiêu hóa và tăng mức độ hấp thu và hạn chế các triệu chứng do rối loạn tiêu hóa gây ra.

Thành phần sữa không hề chứa các nguyên liệu gây biến đổi gen, cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bé.

>>> Địa chỉ mua hàng chính hãng: Sữa Enfagrow Premium Toddler Next Step nội địa USA

Hy vọng trong danh sách sữa công thức mà Giasiday.vn gợi ý sẽ giúp mẹ tìm được loại sữa công thức tốt cho hệ tiêu hóa phù hợp với con trẻ.  Nếu mẹ vẫn còn phân vân không biết nơi "chọn mặt gửi vàng" để mẹ lựa chọn sữa cho con, thì mẹ hãy ghé Giá Sỉ Đây nhé. Tại Giá Sỉ Đây chuyên cung cấp sữa công thức dinh dưỡng của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới chính hãng với giá cạnh tranh nhất. Hãy ghé ngay: Giasiday.vn!

Bạn đang xem: tổng hợp sữa công thức giàu chất xơ cho bé
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: