Review Tất Tần Tật "Viên Uống Vitamin C Kirkland Chewable C "

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 07.04.2022

Vitamin C Kirkland Chewable C 500mg 500 Tablets

Viên uống bổ sung Vitamin C 500mg Kirkland Signature của Mỹ là sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén chứa hàm lượng Vitamin C lên đến 500mg. Được tổng hợp từ Vitamin C tự nhiên, đây sẽ là nguồn cung cấp dưỡng chất để phục vụ cho quá trình trao đổi chất, tăng cường sức đề kháng và miễn dịch, phù hợp với những người ít ăn trái cây, rau quả. Khi cơ thể thiếu hụt Vitamin C sẽ gây ra nhiều bệnh lý với những triệu chứng khác nhau như thiếu máu, loãng xương, đau và thoái hóa khớp, suy giảm chức năng tim, ung thư, hệ miễn dịch yếu dẫn đến cơ thể mệt mỏi và dễ bị mắc bệnh, suy giảm thị lực,… Viên uống bổ sung Vitamin C Kirkland của Mỹ với hàm lượng 500mg, sẽ giúp cơ thể bổ sung được lượng Vitamin C cần cho cơ thể mỗi ngày, tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, Vitamin C còn đóng vai trò như một chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào trước gốc tự do gây ung thư, làm chậm quá trình lão hóa bảo vệ làn da của bạn.

Vitamin C Kirkland Chewable C 500mg 500 viên

Khi nào cơ thể nên bổ sung thêm vitamin C?

Cơ thể khi thiếu vitamin C sẽ có một số triệu chứng nhất định để báo động bạn phải bổ sung vitamin C kịp thời. Dưới đây là các dấu hiệu cơ thể thiếu vitamin c bạn cần phải lưu ý:

Da sần sùi, kém mịn màng

Vitamin C góp phần trong quá trình hình thành collagen, khi vitamin C trong cơ thể ở mức thấp thì sẽ xuất hiện tình trạng dày sừng nang lông. Tình trạng này sẽ xuất hiện sau 3-5 tháng nếu cơ thể không được cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết, nó sẽ thuyên giảm nếu được bổ sung vitamin C đầy đủ.

Vitamin C thúc đẩy sản xuất collagen giữ độ đàn hồi và da trông đầy đặn, giữ cho làn da khỏe mạnh bằng cách bảo vệ da khỏi tác hại khi tiếp xúc môi trường ô nhiễm như khói thuốc lá và quá trình oxy hóa bởi ánh nắng mặt trời. 

Xuất hiện các đốm đỏ tươi quanh nang lông

Nhiều mao mạch nhỏ cung cấp máu và chất dinh dưỡng ở quanh các bề mặt da nang lông sẽ trở nên mỏng manh và dễ bị vỡ khi cơ thể thiếu hụt vitamin C. Do đó sẽ gây ra tình trạng nhiều đốm nhỏ màu đỏ li ti xuất hiện, đây gọi là xuất huyết quanh nang lông. Đây cũng là một dấu hiệu rõ ràng về tình trạng thiếu vitamin C trong cơ thể.

Bầm tím da

vitamin C có vai trò thúc đẩy sản xuất collagen nên khi không đủ lượng vitamin C, sản xuất collagen kém khiến mạch máu yếu. Từ đó, mạch máu dưới da bị vỡ khiến máu chảy ra các vùng xung quanh, cơ thể sẽ xuất hiện nhiều vết bầm tím. 

Chảy máu chân răng, nướu suy yếu:

Nếu cơ thể không có đủ vitamin C, mô nướu sẽ trở nên suy yếu, bị viêm và các mạch máu dễ chảy máu hơn. Thậm chí thiếu vitamin C ở mức độ trầm trọng, nướu răng sẽ xuất hiện màu tím và thối. Sau cùng, răng có thể bị rụng do nướu không khỏe mạnh. Nướu đỏ, sưng và chảy máu cũng là dấu hiệu khá phổ biến của tình trạng thiếu vitamin C mà mọi người cần lưu ý.

Hệ miễn dịch suy giảm, hay bị bệnh vặt

Vitamin C hoạt động bên trong các loại tế bào miễn dịch khác nhau để ngăn ngừa nhiễm trùng chống lại các mầm bệnh gây bệnh. Khi thiếu vitamin C sẽ ảnh hưởng đến khả năng chống lại bệnh tật của hệ miễn dịch. Sức đề kháng suy yếu cơ thể sẽ dễ mắc các bệnh vặt như: cảm cúm, ho,... và tăng nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng như viêm phổi.

Công dụng của viên uống Vitamin C Kirkland Chewable C 500mg 500 Tablets:

- Tăng cường miễn dịch: Vitamin C hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch vững chắc hơn giúp cơ thể ngăn ngừa được các bệnh từ nhiễm khuẩn, bệnh cảm cúm, ốm vặt.

- Giúp ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng, chảy máu cam, yếu nướu...

- Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh Gout ở nam giới, ung thư.

- Điều hòa cholesterol (LDL hoặc có hại) ở những người có cholesterol cao, phòng chống xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ.

- Ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng ở người bệnh viêm xương khớp.

- Cải thiện hiệu suất vận động thể chất, sức mạnh cơ bắp.

- Kích thích sản sinh collagen giúp da căng mịn, mau lành vết thương; làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa cháy nắng.

- Đẩy mạnh hấp thụ chất sắt, ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

- Hấp thụ Canxi để duy trì các mao mạch, xương, răng chắc khỏe; khắc phục tình trạng chảy máu chân răng, chảy máu cam, cơ thể xuất hiện nhiều vết bầm tím, nang lông nổi mẩn đỏ.

Đánh giá mức độ hiệu quả

Tùy theo cơ địa của từng người khác nhau sẽ dẫn đến thời gian phát huy công dụng và mức độ hiệu quả của sản phẩm cũng sẽ khác. Nhưng chung quy lại thì viên uống vitamin C Kirkland đáp ứng tốt với nhiều cơ địa người dùng. Hơn 90% khách hàng quay lại tiếp tục sử sản phẩm này vì có sự thay cơ thể trông thấy rõ rệt:

- Sau hơn 1 tháng sử dụng: làn da được cải thiện từ bên trong, giảm nứt nẻ và sần sùi hơn. Giảm thiểu hiện tượng gãy rụng tóc sau khi gội đầu hoặc sau khi ngủ dậy

- Sau hơn 2 tháng sử dụng: các vết thâm sạm có dấu hiệu mờ đi một chút, cơ thể giàu năng lượng. Tóc chắc khỏe, bồng bềnh. Đặc biệt, tình trạng chảy máu chân răng giảm dần, thời gian phục hồi các vết thương nhỏ liền nhanh hơn,...

- Sau liệu trình 6 tháng: Khách hàng nhận thấy da dẻ luôn căng mịn, ẩm mướt kể cả khi ở trong môi trường lạnh hoặc thời tiết hanh khô. Bên cạnh đóm, còn cảm thấy khỏe khắn, năng động hơn, ít tình trạng uể oải lờ đờ mệt mỏi như trước,...

Vitamin C Kirkland có khó uống không?

Viên uống vitamin C Kirkland dưới dạng viên nén, hình tròn, có vị cam chua dịu nhẹ, không đắng và gây vướng ở cổ họng khi uống. Uống xong người dùng không bị đắng miệng, hoàn toàn tiện lợi và dễ uống nhé!

Thành phần:

Mỗi viên nén chứa hàm lượng Vitamin C 500mg, Sodium 35mg.

Sorbitol, Sodium Ascorbate, Ascorbic Acid, Corn Starch, Magnesium Stearate, Natural Orange Flavor ( hương cam tự nhiên), Silicon Dioxide, Sucralose, Orange Juice Powder, Maltodextrin, Lactose, Annatto Extract (color), Potassium Hydroxide.

Bảng thành phần viên uống vitamin C Kirkland - Mỹ

Hướng dẫn sử dụng:

  • 1 viên/ngày, dùng sau bữa ăn.
  • Không sử dụng sản phẩm cho trẻ dưới 8 tuổi.
  • Phụ nữ mang thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ/ chuyên gia trước khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Mỹ

- Quy cách đóng gói: 500 viên/hộp

- HSD: 2024

- Điều kiện bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát và khô ráo. Tránh nhiệt độ trên 30 độ C và ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

✔ Sản phẩm đã được Dược điển Hoa Kỳ (United States Pharmacopoeia - viết tắt: USP) thử nghiệm và xác minh các thành phần, hiệu quả, quy trình sản xuất.

Lưu ý:

  • Sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Dừng uống khi có triệu chứng bất thường.
  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần của sản phẩm không nên sử dụng.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Ở đâu bán viên uống Vitamin C Kirkland Chewable C 500mg 500 Tablets uy tín?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua Vitamin C Kirkland Chewable trên các diễn đàn hoặc thương mại điện tử, nhưng bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn cửa hàng nào bán hàng chính hãng?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì tại shop online Giasiday.vn sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Shop online: Giasiday.vn cam kết hàng chính 100%, an toàn đảm bảo.

✔ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình.

✔ Giao hàng nhanh chóng.

Ngoài ra bạn cũng có thể đến mua hàng trực tiếp tại trụ sở: 68-70 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

SĐT: 0379 748 599

>>> Những lầm tưởng về vitamin C bạn nên biết

>>> Viên uống tăng cường miễn dịch Nature Made Super C 200 Tablets

 

Bạn đang xem: Review Tất Tần Tật "Viên Uống Vitamin C Kirkland Chewable C "
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: