Sữa MILO Úc có gây dậy thì sớm không? Trẻ từ bao nhiêu tuổi có thể uống MILO?

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 11.04.2023

Milo là một trong những cái tên thức uống lúa cung cấp năng lượng cho trẻ nhỏ quen thuộc và nổi tiếng. Bởi hương vị thơm ngon đặc trưng mà sữa MILO thường được dùng trong buổi ăn sáng của bé. Tuy nhiên, cũng có nhiều phụ huynh lo lắng rằng không biết sữa MILO có gây dậy thì sớm không? Hãy cùng Giasiday.vn giải đáp ở bài viết dưới đây nhé!

Sữa Nestlé Milo Úc dành cho trẻ mấy tuổi?

Sữa Bột Nestle Milo Úc - Lon 1kg với nguyên liệu từ bột lúa mạch nguyên cám cũng với cacao nguyên chất mang đến chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cung cấp năng lượng vượt trội. Sữa MILO gây ấn tượng bởi vị ngọt thanh, dễ uống, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ, hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa. Sữa Bột Nestle Milo Úc - Lon 1kg sử dụng cho trẻ từ đủ 2 tuổi trở lên.

Sữa bột MILO Úc 1 kg cũng là một trong những dòng sữa được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Không chỉ người dân tại Úc mà các nước phương Tây cực kỳ yêu chuộng sản phẩm sữa tuyệt vời này.

Đang trong tuổi dậy thì có nên dùng sữa bột Nestlé Milo Úc?

Không chỉ trẻ em mà người lớn còn rất hài lòng và yêu thích hương vị của sữa Milo của nhà Nestlé mang lại. Thành phần chính của sữa bao gồm mầm lúa mạch nguyên cám, cacao nguyên chất, nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh là nguồn năng lượng dồi dào, sữa MILO còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và giúp bé phát triển toàn diện.

>>> Làm sao để bổ sung canxi cho trẻ đúng cách

Nếu trẻ trong độ tuổi dậy thì từ 13-15 tuổi, thì ba mẹ có thể hoàn yên tâm vì bé có thể sử dụng sữa Milo bình thường. Hơn nữa, sữa MILO còn giúp trẻ phát triển chiều cao tốt hơn và tăng cường cơ bắp. Ngoài ra, hiện nay không có bất kỳ nghiên cứu chứng minh MILO gây hại cho quá trình phát triển và giai đoạn dậy thì của trẻ.

Sữa bột MILO Úc lon 1 kg

Uống sữa Milo Úc có dậy thì sớm không?

Nguyên nhân uống sữa gây dậy thì sớm

Nguyên nhân của tình trạng bé uống sữa và dậy thì sớm thường xảy ra khi bé uống sữa động vật có nguồn gốc không rõ ràng. Tại một số trang trại, bò bị nuôi bằng thức ăn công nghiệp có trộn lẫn hormone tăng trưởng hoặc bị tiêm trực tiếp hormone tăng trưởng.

Các hormone như bGH, rbGH sẽ kích thích bò lớn nhanh và cho ra lượng sữa nhiều hơn. Khi đó, sữa từ những con bò này sẽ còn sót lại một lượng hormone tăng trưởng và khiến bé dậy thì sớm sau khi sử dụng sữa.

Vậy uống sữa Milo có bị dậy thì sớm không?

Sữa Bột Nestle Milo Úc - Lon 1kg sử dụng nguồn nguyên liệu chính là bột lúa mạch nguyên cám và cacao nguyên chất. Các nguyên liệu được sử dụng trong sữa đều được chọn lọc kỹ càng từ những nguồn nguyên liệu chất lượng cao và trải qua quá trình tách chiết thành phẩm khép kín. Đồng thời, nhà sản xuất Nestle cũng cam kết sản phẩm không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Vì vậy, việc uống sữa MILO Úc sẽ không gây dậy thì sớm ở trẻ. Tuy nhiên, để sử dụng sữa Milo một cách tốt nhất, mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất và chỉ nên cho bé uống khi đã đủ độ tuổi nhà sản xuất khuyến cáo trên bao bì sữa.

>>> Hướng dẫn pha sữa bột Horizon Organic chuẩn chỉnh để bé hấp thu tốt, tăng cân nhanh

Mẹ nên làm gì để ngăn ngừa dậy thì sớm ở trẻ?

Nguyên nhân gây dậy thì sớm

Độ tuổi dậy thì bình thường ở bé gái là từ 8 – 13 tuổi và bé trai là từ 9 – 14 tuổi. Nếu bé gái dậy thì trước 8 tuổi và bé trai dậy thì trước 9 tuổi thì được xem là dậy thì sớm.

Ngoài uống sữa không đảm bảo chất lượng, các nguyên nhân gây dậy thì sớm có thể kể đến như rối loạn tâm lý, thường xuyên tiêu thụ thực phẩm không lành mạnh, chế độ ăn uống rối loạn hoặc môi trường sống của trẻ không được đảm bảo, bị ô nhiễm, có bức xạ,…

Bộ đôi sữa MILO Úc và Nguyên Kem A2 nhận được đông đảo sự ủng hộ của người tiêu dùng tại Việt Nam

Phương pháp phòng ngừa dậy thì sớm khoa học

Để phòng ngừa tình trạng dậy thì sớm ở trẻ thì be mẹ nên xây dựng cho con chế độ sinh hoạt khoa học, chế độ dinh dưỡng cân bằng và chế độ vận động hợp lý về cả thể chất lẫn tinh thần. Không nên cho bé tiêu thụ đồ ăn nhanh quá thường xuyên cũng như các món chế biến với nhiều dầu mỡ.

Ngoài ra, ba mẹ nên khuyến khích trẻ chơi các môn thể thao lành mạnh và vận động hợp lý hằng ngày.

Việc chọn sữa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần an toàn và đến từ những thương hiệu uy tín cho bé cũng là vấn đề quan trọng mà cha mẹ cần đặc biệt quan tâm.

>>> Pha sữa Hikid Hàn Quốc chuẩn, đảm bảo dinh dưỡng

Mua sữa Milo Úc ở đâu uy tín?

Hiện nay, sữa Milo Úc lon 1kg đã phân phối rộng khắp thị trường Việt Nam. Mẹ có thể mua cho bé tại Giasiday.vn để đảm bảo mua được hàng chính hãng và chớp ngay nhiều “deal hời hấp dẫn”.

Bạn đang xem: Sữa MILO Úc có gây dậy thì sớm không? Trẻ từ bao nhiêu tuổi có thể uống MILO?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: