Gợi Ý Sữa Công Thức Tăng Sức Đề Kháng Cho Trẻ

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 25.05.2022

Bên cạnh vấn đề phát triển cân nặng, chiều cao thì tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ cũng là vấn đề quan trọng không kém. Nó là tiền đề giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh, có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài môi trường.

Những gợi ý sữa công thức tăng cường sức đề kháng cho trẻ dưới đây sẽ mang đến dinh dưỡng giúp trẻ tăng cường sức đề kháng một cách tốt nhất.

1. Sữa Morinaga nội địa Nhật

Sữa Morinaga một trong những dòng sữa công thức dinh dưỡng tốt nhất đến từ Nhật Bản. Hiện nay sữa Morinaga rất được săn đón tại thị trường Việt Nam.

Sữa Morinaga nội địa Nhật mang đến cho trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hệ miễn dịch tốt cũng như khả năng phát triển trí não tối ưu.

Ưu điểm của sản phẩm Sữa Morinaga

Sữa Morinaga số 0 mang nhiều ưu điểm nổi bật được sự lựa chọn và đánh giá cao bởi các bậc phụ huynh. Được ưa chuộng và phổ biến không chỉ ở Nhật mà còn ở nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Canada, Mỹ, Singapore, Việt Nam…

Sữa Morinaga nội địa Nhật

Sữa Morinaga nội địa nhật chính là sự hỗ trợ đắc lực cho hệ miễn dịch. Trong sữa có chứa Lactoferrin, đây một loại đạm đặc biệt được tìm thấy trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non, mang tới cho trẻ sự hỗ trợ tốt nhất giúp nâng cao hệ miễn dịch. Ngoài ra, sữa Morinaga còn chứa nhiều vitamin A, C, E và khoáng chất selen, kẽm,...cùng với sự xuất hiện của hệ 5 Nucleotides….

Sữa Morinaga nội địa Nhật còn được ví như sữa “rau” bởi tính mát của nó. Sữa chứa Lactulose và Raffinose, đây là 2 loại đường rất thân thiện với hệ tiêu hóa. Thêm sự xuất hiện của lợi khuẩn Bifidus rất có lợi cho hệ tiêu hóa.

Tất cả kết hợp tạo nên hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng sức đề kháng tối ưu, giúp bé có khả năng phòng chống bệnh bởi các tác nhân từ bên ngoài

2. Sữa Meiji nội địa Nhật

Sữa Meiji là dòng sữa đến từ thương hiệu sản xuất sữa công thức dinh dưỡng cho trẻ hàng đầu Nhật Bản. Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu từ tự nhiên 100%. Sữa Meiji đảm bảo không sử dụng thêm các chất phụ gia và chất bảo quản. Do đó sữa có vị dịu nhẹ tự nhiên, hương thơm thanh mát cho bé dễ dàng thích ứng với sữa.

Sữa Meiji nội địa Nhật

Sữa Meiji nội địa Nhật có bổ sung chất xơ tự nhiên FOS (Fructo-oligosaccharides) giúp các thành phần dinh dưỡng được hấp thu một cách tối đa nhất, duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột. Bổ sung thêm thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ - Nucleotides, phát huy chức năng hệ thống miễn dịch, làm gia tăng lượng kháng thể và giảm tần suất tiêu chảy.

Chính vì vậy, ngoài chức năng tối ưu hóa việc hấp thu trọn vẹn nguồn dinh dưỡng thì nó còn giúp bé chống táo bón, giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột và cũng góp phần không nhỏ để hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

3. Sữa Enfamil Enspire Infant Formula

Sữa Enfamil Enspire thuộc thương hiệu Mead Johnson của Mỹ, sữa hoàn không chứa thành phần biến đổi gen. Sữa Enfamil Enspire chứa Lactoferrin, là chất đạm thuộc họ Transferrin được tìm thấy trong sữa non hoặc sữa mẹ. Có tác dụng bổ sung sắt, phòng ngừa nhiễm khuẩn, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch. Kết hợp cùng lợi khuẩn kép Prebiotics (PDX & GOS) tăng cường khả năng miễn dịch & cũng cố đường ruột khỏe mạnh. Ngoài ra, Enfamil Enspire còn chứa bộ đôi dưỡng chất vàng MFGM & DHA giúp tăng cường kết nối não bộ.

Sữa Enfamil Enspire Infant Formula

4. Sữa Enfamil NeuroPro:

Cũng tương tự như sữa Enfami Enspire, sữa Enfamil NeuroPro cũng chứa lợi khuẩn khép Prebiotics (PDX & GOS). Tuy nhiên, Enfamil NeuroPro không chứa Lactoferrin mà chứa một thành phần quý giá khác – HMO. HMO là thành phần nhiều thứ 3 (sau chất béo và carbohydrat) chỉ được tìm thấy trong sữa mẹ, không có trong sữa của các loài động vật khác. HMO thúc đẩy lợi khuẩn trong đường ruột, trực tiếp kích thích hoạt động hệ thống miễn dịch nhằm ngăn chặn sự tấn công của các tác nhân gây bệnh; bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng; kháng khuẩn và kháng virus nhờ vào khả năng ngăn ngừa sự bám dính của mầm bệnh.

Enfamil NeuroPro

Do hệ miễn dịch của trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh còn yếu kém, nên việc xây dựng một hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé và thúc đẩy nó hoạt động rất khó khăn nhưng vô cùng cấp bách. Tăng cường sức đề kháng bằng dưỡng chất trong sữa công thức là biện pháp thông dụng được đa số các bậc phụ huynh đang áp dụng hiện nay. Hy vọng những gợi ý sữa công thức tăng sức đề kháng cho trẻ ở trên có thể phụ huynh cảm thấy yên tâm hơn.

 

Bạn đang xem: Gợi Ý Sữa Công Thức Tăng Sức Đề Kháng Cho Trẻ
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: