[GÓC GIẢI ĐÁP] THẮC MẮC VỀ SỮA PEDIASURE GROW & GAIN !

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 07.05.2022

Những ngày qua, Giá Sỉ Đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của ba mẹ đến sản phẩm sữa bột PediaSure Grow & Gain. Nên bài viết hôm nay, Giá Sỉ Đây sẽ vận dụng hết khả năng của mình để giải đáp mọi thắc mắc của ba mẹ nhé!

Độ tuổi nào được sử dụng PediaSure Grow & Gain?

PediaSure là một nguồn cung cấp protein dồi dào và có 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu dành cho trẻ em từ 2 đến 13 tuổi. Nếu bé dưới 2 tuổi cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi dùng.

Bé nhà bị dị ứng với đạm bò, có dùng sữa PediaSure Grow & Gain được không?

Sản phẩm PediaSure Grow & Gain được sản xuất với thành phần chính là sữa bò, vì vậy trẻ em bị dị ứng với đạm bò không nên sử dụng.

Có thể sử dụng sữa PediaSure Grow & Gain như một nguồn dinh dưỡng chính không?

Sữa PediaSure Grow & Gain được bán trên thị trường bán lẻ được thiết kế để cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh và cân bằng cho trẻ em từ 2 đến 13 tuổi sử dụng bổ sung bằng đường uống. Trong môi trường bệnh viện hoặc dưới sự chăm sóc của bác sĩ, sữa PediaSure Grow & Gain có thể được sử dụng như nguồn dinh dưỡng chính hoặc như một nguồn dinh dưỡng bổ sung. Sữa PediaSure Grow & Gain được thiết kế để hỗ trợ dinh dưỡng cả ngắn hạn và dài hạn. Như với bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào được sử dụng cho trẻ đều cần được giám sát chặt chẽ. Không nên sử dụng PediaSure Grow & Gain như một nguồn dinh dưỡng chính mà ba mẹ nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh cho bé.

Thành phần của sữa PediaSure Grow & Gain 

Lượng sữa PediaSure Grow & Gain khuyến cáo nên dùng trong một ngày là bao nhiêu?

Trẻ từ 2-3 tuổi: 1 ly mỗi ngày (tương đương 225ml)

Trẻ từ 4-8 tuổi: 2 ly mỗi ngày (tương đương 450ml) 

Trẻ từ 9-13 tuổi: 3 ly mỗi ngày (tương đương 675ml).

Tuy nhiên, nếu trẻ đang bổ sung thêm thực phẩm hoặc thức uống bổ sung chuyên biệt khác, mẹ nên cân nhắc điều chỉnh lượng sữa phù hợp với nhu cầu và thể trạng của bé.

PediaSure Grow & Gain có cung cấp dưỡng chất hỗ trợ miễn dịch không?

Dinh dưỡng tốt đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sức khỏe miễn dịch bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng. PediaSure Grow & Gain cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ hệ thống miễn dịch như protein, vitamin A, chất chống oxy hóa (vitamin C & E và selen), kẽm và vitamin D.

Ngoài ra, PediaSure Grow & Gain còn có chất xơ prebiotic, cung cấp năng lượng cho vi khuẩn có lợi trong đường ruột để hỗ trợ hệ thống miễn dịch.

* PediaSure Grow & chứa 9 gam tổng chất béo trong mỗi khẩu phần.

PediaSure Grow & Gain có chứa gluten không?

Sữa PediaSure Grow & Gain hoàn toàn không chứa gluten. 

Có thể sử dụng lò vi sóng để hâm nóng sữa PediaSure Grow & Gain không?

Có thể đun sữa lắc PediaSure sao cho ấm, nhưng không nên đun quá nóng để làm bỏng miệng. Đảm bảo kiểm tra nhiệt độ của sản phẩm trước khi cho trẻ dùng. ( Nhiệt độ phải nằm trong khoảng từ 38 ° C đến 43 ° C.) Nếu mẹ sử dụng lò vi sóng để hâm nóng sữa, hãy đổ vào bình hộp đựng an toàn với lò vi sóng trước khi làm nóng nhé.

Có thể PediaSure Grow & Gain vào sinh tố được không?

Hoàn toàn có thể — trên thực tế, thêm 5 muỗng PediaSure Grow & Gain là một cách tuyệt vời để tăng cường năng lượng cho sinh tố trái cây của bé với các chất dinh dưỡng bổ sung bao gồm calo từ protein, chất béo và carbohydrate, cùng 23 loại vitamin và khoáng chất mà bé có thể bị thiếu.

Sữa PediaSure Grow & Gain có thể chế biến cùng với nhiều món ăn

Bảo quản PediaSure Grow & Gain như thế nào trước và sau khi pha?

Lon sữa đã mở nắp cần được đậy kín nắp và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát — nhưng không được để trong tủ lạnh. Sau khi mở, sử dụng trong vòng 3 tuần.

Sau khi pha với nước, sữa PediaSure Grow & Gain nên được sử dụng ngay lập tức hoặc đậy nắp, bảo quản ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ.

Tại sao sữa PediaSure Grow & Gain "Thích hợp cho người không dung nạp lactose" nhưng vẫn chứa lactose?

“Thích hợp cho người không dung nạp lactose” có nghĩa là một sản phẩm chứa < 4 gam lactose / lít khi cho ăn, hoặc < 0,5 gam lactose trên mỗi khẩu phần khi cho ăn. Các sản phẩm “thích hợp cho người không dung nạp lactose” có chứa một lượng nhỏ lactose nhưng ở mức độ không gây lo ngại về mặt y tế cho những người không dung nạp lactose.

PediaSure Grow & Gain hỗ trợ miễn dịch như thế nào?

PediaSure Grow & Gain shakes có 7 chất dinh dưỡng hỗ trợ miễn dịch, bao gồm protein, vitamin A & D, kẽm và chất chống oxy hóa (vitamin C & E và selen).

Tôi có thể mua sản phẩm PediaSure Grow & Gain ở đâu?

Sản phẩm sữa bột PediaSure Grow & Gain được bán sẵn rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên mẹ cũng cần phải lựa chọn cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng nhé.

Link gian hàng chính hãng: Sữa Bột PediaSure Grow & Gain Vanilla Nội Địa Mỹ 400g (Dành cho bé từ 2-13 tuổi)

Nếu mẹ còn câu hỏi liên quan đến sữa bột PediaSure Grow & Gain thì đừng ngần ngại mà hãy gửi tin nhắn đến Fanpage Giá Sỉ Đây – giasiday.vn để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé. Giasiday.vn luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ.

Bạn đang xem: [GÓC GIẢI ĐÁP] THẮC MẮC VỀ SỮA PEDIASURE GROW & GAIN !
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: