Đánh Giá Các Loại Sữa Công Thức Cho Trẻ Sơ Sinh Nổi Tiếng Của Nhật

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 23.05.2022

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với những sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh có chất lượng tốt và được xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày nay sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh của Nhật có rất nhiều loại khác nhau và chúng có đều có ưu điểm riêng. Điều đó khiến nhiều ba mẹ đắn đo, phân vân không biết nên chọn loại nào?

Đứng ở góc độ khách quan, Giasiday.vn sẽ cung cấp những đánh giá về các loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh nổi tiếng của Nhật một cách chi tiết, giúp mẹ hiểu rõ hơn và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Sữa Meiji nội địa Nhật số 0 dành cho trẻ sơ sinh 0-12 tháng

Sữa Meiji nội địa Nhật số 0 chứa công thức được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi, giúp bé tăng sức đề kháng, phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. 

Đôi nét về hãng Sữa Meiji

Thương hiệu Sữa Meiji là một trong những công ty lâu đời tại Nhật Bản có lịch sữ hơn 100 năm, luôn là thương hiệu đi đầu và được khách hàng khắp mọi nơi tin dùng.

Thông tin về sản phẩm sữa Meiji số 0 

Sữa Meiji số 0 được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hệ thống sản xuất khép kín, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm dưới khẩu kiểm định nghiêm ngặt bậc nhất tại Nhật Bản.

Sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên hoặc được nhập khẩu từ các nước Đức, Mĩ, Pháp,…Các thành phần dinh dưỡng trong sữa đã được Bộ Y tế chứng nhận tốt cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi và là sản phẩm phù hợp với trẻ sơ sinh.

Sữa có hương vị nhạt thanh, nhẹ nhàng, tương đồng với sữa mẹ, điều đó lý giải vì Meiji có thể dễ dàng tiếp cận được bé.

Sữa Meiji đối với hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ

Sữa cung cấp chất xơ tự nhiên FOS (Fructo-Oligosaccharides) và Probiotics của GOS cùng nhiều Nucleotides có trong sữa mẹ, tăng sự hình thành các vi khuẩn có lợi giúp bảo vệ đường ruột tốt hơn và hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cân bằng hệ dưỡng chất.

Ngoài ra, các loại vitamin có trong sữa giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối ưu nhất. Trong đó, vitamin C giúp hấp thu tối ưu sắt, kẽm, taurine giúp hệ miễn dịch phát triển hiệu quả.

Sữa Meiji nội địa Nhật số 0 dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi

Sữa Meiji cho cân nặng bé ổn định

Sản phẩm có chứa hàm lượng sắt, kẽm, protein cân bằng giúp nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh nhất, phát triển cơ bắp, tránh bị suy dinh dưỡng.

Sữa Meiji đối với sự phát triển trí não và chiều cao của bé

Canxi, photpho có trong sữa Meiji giúp hệ xương, răng của trẻ chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

Hàm lượng DHA giúp phát triển thị lực và trí não cho trẻ.

Cung cấp các axit amin nhằm giúp trẻ ăn ngon miệng hơn 

>>> Chi tiết sữa Morinaga nội địa Nhật số 0 xem TẠI ĐÂY

Sữa Morinaga số 0 dành cho bé 0 – 12 tháng

Sữa Morinaga số 0 một trong những dòng sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay. Tại thị trường Việt Nam được đánh giá dòng sản phẩm sữa Nhật mang đến cho trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hệ miễn dịch cũng như khả năng phát triển trí não tuyệt vời

Ưu điểm của sản phẩm Sữa Morinaga số 0

Sữa Morinaga số 0 mang nhiều ưu điểm nổi bật của dòng sữa sơ sinh. Nhận được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và người tiêu dùng. Độ phổ biến rộng và được tin dùng ở nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Canada, Mỹ, Singapore, Việt Nam…

Sữa Morinaga số 0 tốt cho hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh

Sữa Morinaga nội địa Nhật bổ sung thành phần Lactoferrin. Đây là một thành phần chất đạm đặc biệt trong sữa mẹ đặc biệt là sữa non. Còn có vitamin A, C, E, selen cùng với sự xuất hiện của hệ 5 Nucleotides… nhằm tạo nên hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng sức đề kháng tối ưu cho bé, giúp bé có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Sữa Morinaga số 0 – Được ví như sữa ‘rau’

Sữa Morinaga số 0 được ví như sữa “rau” bởi mang đặc trưng của dòng sữa mát lành nhất dành cho trẻ sơ sinh. Sữa Morinaga có chứa Lactulose và Raffinose, đây là 2 loại đường rất thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của bé. Và sự góp mặt đặc biệt của lợi khuẩn Bifidus giúp việc tiêu hóa, hấp thu và hòa tan dễ dàng nhất. Nhờ đó, có thể tránh các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, táo bón hay tiêu chảy.

Sữa Morinaga nội địa Nhật dành cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi

Sữa Morinaga số 0 hỗ trợ phát triển trí não

Sữa Nhật đặc biệt là Sữa Morinaga số 0 mang tới cho trẻ sự hỗ trợ đặc biệt về phát triển trí não nhờ bổ sung hàm lượng DHA, ARA cùng taurin, giúp hình thành và hoàn thiện cấu trúc não, ổn định và phát triển hệ thần kinh. Qua đó giúp trẻ có những giấc ngủ chất lượng, không giật mình và có khả năng ghi nhớ tốt.

Sữa Morinaga số 0 cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Sữa Morinaga số 0 cũng chứa hệ dinh dưỡng đầy đủ các thành phần từ vitamin (A, C, D, K, E, nhóm B) đến các khoáng chất (canxi, magie, photpho, sắt, kẽm…) đến chất đạm, chất béo… Tất cả tạo lên điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện, tối ưu cả về chiều cao, cân nặng lẫn trí não.

Mẹ cũng có thể yên tâm sử dụng thay thế hoàn toàn mà không lo ảnh hưởng tới bé vì đây là dòng sữa công thức giống với sữa mẹ từ mùi vị đến công thức dinh dưỡng.

>>> Chi tiết sữa Morinaga nội địa Nhật số 0 xem TẠI ĐÂY

Đánh giá và kết luận

Nguồn gốc: Một yếu tố quan trọng mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh của Nhật đó là vì sữa được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chất lượng: Người Nhật nổi tiếng là coi trọng uy tín và “ khó tính” nên sản phẩm từ Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng, bởi mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt, gắt gao và kỹ lưỡng.

Công dụng của sữa đối với trẻ: qua thành phần dinh dưỡng được bổ sung trong sữa, có thể thấy người Nhật rất tận tâm khi đưa nhiều dinh dưỡng vào sữa một cách phù hợp. Mục đích cuối cùng là cho bé một chế độ dinh dưỡng đầy đủ để bé có thể phát triển toàn diện.

Trong số vô số loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh của Nhật được bày bán rộng rãi trên thị trường. Giasiday.vn chỉ lựa chọn đánh giá 2 hãng sữa Nhật phổ biến nhất, có mặt ở trên thị trường lâu nhất và đã được đánh giá, kiểm nghiệm chất lượng bởi người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết về sữa công thức cho trẻ sơ sinh của Nhật các mẹ xem ở các đường link trên nhé. Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với Giasiday.vn qua Fanpage: Giá Sỉ Đây – giasiday.vn để được hỗ trợ nhé.

Có thể mẹ quan tâm:

>>> 5 sai lầm phổ biến khi pha sữa Meiji

>>> Sữa Meiji và Morinaga, sữa nào tốt hơn?

>>> Giải đáp thắc mắc xoay quanh việc bé uống sữa Meiji

Bạn đang xem: Đánh Giá Các Loại Sữa Công Thức Cho Trẻ Sơ Sinh Nổi Tiếng Của Nhật
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: