TổNG HỢP CÁC DÒNG SỮA ENFAGROW CHO BÉ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Tác giả: CSKH GSD Ngày đăng: 29.04.2022

Enfa là một thương hiệu về sữa bột nổi tiếng của hãng sản xuất Mead Johnson – Mỹ. Các dòng sản phẩm của sữa Enfa hiện nay đã có mặt rộng rãi và phổ biến trên thị trường nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thiết kế đa dạng để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, do đó Enfa có các dòng sữa đặc trưng Enfamil, Enfagrow, Enfamam. Trong bài viết này sẽ tập trung vào tìm hiểu riêng về dòng sữa Enfagrow nhé.

Sữa Enfagrow có tốt không?

Chất lượng sữa luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu khi ba mẹ lựa chọn sữa cho con. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, không biết sữa này có tốt hay không, có tác dụng phụ gì không, có an toàn cho con hay không. Sau khi tiếp nhận đánh giá của chuyên gia dinh dưỡng và phần đông người tiêu dùng có thể khẳng định sữa Enfagrow tốt vì các lý do sau đây:

Sữa Enfagrow giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng tuyệt vời cho bé: Trong thành phần của hầu hết các loại sữa thuộc dòng Enfagrow đều đảm bảo chứa đầy đủ các dưỡng chất cho bé như: các Vitamin A, B, C, E, canxi, kẽm, sắt, phốt pho, magie ...giúp bé hấp thụ đầy đủ dưỡng chất cần thiết, phát triển toàn diện và luôn tràn đầy năng lượng cho hoạt động của cả ngày dài.

Hỗ trợ về phát triển trí não: trong sữa Enfagrow chứa các thành phần DHA, ARA, Taurine, Choline, Axit folic… giúp bé phát triển khả năng tư duy, tìm tòi, học hỏi và thông minh hơn, nâng cao khả năng ghi nhớ.

Tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào thành phần chính là Probiotics. Nhờ thành phần trên nên khi bé uống sữa sẽ được bổ sung dưỡng chất tạo môi trường tốt giúp phát triển các sinh vật có lợi và loại bỏ các vi khuẩn gây hại, cho bé cơ thể khỏe mạnh

Bổ sung vitamin D và canxi để xương răng chắc khỏe, phát triển chiều cao.

Các Dòng Sữa Enfagrow Cho Bé Tốt Nhất Hiện Nay

Sữa Bột Enfagrow Enspire Toddler Lactoferrin Nội Địa USA 680gr (Dành cho bé 1-3 tuổi)

Hãng sản xuất: Mead Johnson/Mỹ

Khối lượng:  680gr/hộp

Dành cho bé từ 1-3 tuổi

 

Sữa Enfagrow Enspire Toddler Lactoferin

Bước sang giai đoạn từ 1 – 3 tuổi, cơ thể bé cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng hơn nên bố mẹ cần chuyển đổi loại sữa để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé, trong đó Sữa Enfagrow Enspire Toddler Lactoferin là sản phẩm được nhiều ba mẹ lựa chọn và tin dùng. Sản phẩm này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, thành phần tự nhiên và đảm bảo an toàn.

Thành phần của Sữa Enfagrow Enspire Toddler Lactoferin cũng đảm bảo chứa đầy đủ  các vitamin và khoáng chất như Canxi, Vitamin D, Kẽm, Axit béo tốt Omega-36, DHA cùng 19 loại chất dinh dưỡng thiết yếu khác giúp bé phát triển toàn diện cả về thể lực và trí tuệ, giúp bé phát triển cao lớn khỏe mạnh và thông minh nhạy bén hơn.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo vệ sinh, an toàn, hương vị sữa dễ uống giúp kích thích vị giác hơn và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Nhờ đó cơ thể bé được nạp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cần thiết.

>> Thông tin chi tiết kèm bảng giá Sữa Bột Enfagrow Enspire Toddler Lactoferrin Nội Địa USA 680gr (Dành cho bé 1-3 tuổi)

Sữa Bột Enfagrow Premium Toddler Next Step Nội Địa USA 1.04kg (Dành cho bé 1-3 tuổi)

Hãng sản xuất: Mead Johnson/Mỹ

Quy cách đóng gói:  1.04kg/hộp

Đối tượng sử dụng: Bé từ 1 – 3 tuổi

Sữa Bột Enfagrow Premium Toddler Next Step Nội Địa USA 1.04kg (Dành cho bé 1-3 tuổi)

Sản phẩm giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn 1 – 3 tuổi, đây là giai đoạn và bé tập đi bắt đầu nhận thức về thế giới xung quanh.

Sản phẩm chứa đầy đủ khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ, trí não và cân nặng như Canxi, DHA, Vitamin D, Kẽm, Sắt, Magie và nhiều khoáng chất khác giúp kích thích sự phát triển của cơ bắp, tế bào xương, sụn để hệ xương chắc khỏe; phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, bảo vệ bé khỏi các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

Sữa Bột Enfagrow Premium Toddler Next Step Nội Địa USA 1.04kg (Dành cho bé 1-3 tuổi)có vị thơm ngon, dễ uống, giúp kích thích vị giác của trẻ nên khi sử dụng loại sữa này còn giúp cải thiện được cả tình trạng biếng ăn của bé.

>> Thông tin chi tiết kèm bảng giá Sữa Bột Enfagrow Premium Toddler Next Step Nội Địa USA 1.04kg (Dành cho bé 1-3 tuổi)

Sữa Bột Enfagrow Premium Toddler Nutritional Drink Nội Địa USA 680gr (Dành cho bé 1-3 tuổi)

Hãng sản xuất: Mead Johnson/Mỹ

Khối lượng:  680gr/hộp

Dành cho bé từ 1-3 tuổi

Sữa bột Enfagrow Premium Toddler Nutritional Drink

Chứa các hàm lượng canxi cao, vitamin D và photpho có tác dụng giúp xương và răng bé chắc khỏe. Sản phẩm là sữa công thức dinh dưỡng dành cho bé từ 1 – 3 tuổi, thuộc giai đoạn trẻ phát triển nhận thức và thích thú với thế giới xung quanh. Đặc biệt là sản phẩm chứa lượng DHA lớn, quan trọng cấu trúc não bộ, thần kinh trung ương và võng mạc của trẻ. Hàm lượng DHA cao cho bé thông minh vượt trội, phát triển trí não và thị lực, tăng cường học hỏi tối ưu.

Bên cạnh đó, sữa Enfagrow này còn chứa nhiều khoáng chất như i-ốt, sắt, kẽm... hỗ trợ phát triển khả năng nhận thức, cùng vitamin A cùng Acid Folic… Từ đó giúp tăng cường hoạt động của não bộ và thị lực.

Sữa Enfagrow giúp bổ sung hệ chất xơ prebiotics củng cố hoạt động đường ruột, đồng thời tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa. Từ đó tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, chống tiêu chảy hay táo bón.

>> Thông tin chi tiết kèm bảng giá Sữa Bột Enfagrow Premium Toddler Nutritional Drink Nội Địa USA 680gr (Dành cho bé 1-3 tuổi)

Mua sữa Enfagrow ở đâu?

Các loại sữa Enfagrow có nguồn gốc từ Mỹ đang bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay xuất hiện một số thành phần bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng.  Do vậy, khi mua sữa bố mẹ cần tìm mua tại các địa chỉ uy tín, sản phẩm có giấy tờ đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng. Giasiday.vn tự tin là một nơi cung cấp sữa bột uy tín và chất lượng, cam kết hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả. Phân phối đa dạng mặt hàng sữa bột của các thương hiệu nổi tiếng để ba mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn.

Trên đây là các thông tin về dòng sữa Enfagrow. Hy vọng các thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích và giúp bố mẹ có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn được loại sữa phù hợp cho con. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn cụ thể hơn thì có thể liên hệ Giasiday.vn để được hỗ trợ nhé.

>>> Sữa bột Blackmores nội địa Úc đầy đủ các số 1,2,3 chính hãng

>>> Sữa bột organic Earth's Best - Mỹ hàng chuẩn 100%

>>> Sữa Meiji nội địa Nhật chính hãng

>>> Sữa Morinaga nội địa Nhật chính hãng

Bạn đang xem: TổNG HỢP CÁC DÒNG SỮA ENFAGROW CHO BÉ TỐT NHẤT HIỆN NAY
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: